Giải trí

Hiền Hồ táo bạo thả rông, còn cố tình kéo áo trễ nải để lộ 'vùng cấm' nóng mắt chẳng kém Ngọc Trinh

Hiền Hồ táo bạo thả rông, còn cố tình kéo áo trễ nải để lộ 'vùng cấm' nóng mắt chẳng kém Ngọc Trinh

Nói đến Hiền Hồ, nhiều người sẽ nhớ đến một nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình như búp bê. Tính cách hài hước, ngây thơ trở thành ưu điểm giúp cô nàng càng được nhiều người yêu mến. Trước đây giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” chuộng phong cách hiền lành, kín đáo. Thế nhưng những năm trở lại đây, Hiền Hồ dần chuyển mình sang style gợi cảm, không ngại diện những bộ đồ thiếu trước hụt sau, khoe trọn những điểm vàng của mình.

hien-ho-ngoc-trinh-9

Chẳng nhớ rõ từ bao giờ cộng đồng mạng đã quá quen với việc Hiền Hồ show trọn đường cong chữ S, mặc trang phục “cháy mắt”. Người khen, kẻ không hài lòng nhưng không thể phủ nhận sự thay đổi về phong cách này giúp cô nàng lại càng gây được sự chú ý.

Vừa qua, Hiền Hồ chia sẻ bộ ảnh mới lên Instagram cá nhân, một lần nữa “đốt mắt” khán giả vì trang phục táo bạo. Lên đồ sang chảnh, kết hợp chiếc túi xách của Christian Dior, nữ ca sĩ toát lên thần thái không thể đùa.

hien-ho-ngoc-trinh-2

hien-ho-ngoc-trinh-1

Chiếc áo cô nàng diện không còn xa lạ bởi trước đó từng được Quỳnh Anh Shyn diện. Thế nhưng khác với đàn chị, nữ ca sĩ lại cố tình kéo áo trễ nải, để lộ “khu vực cấm”. Trong góc chụp nghiêng, vòng 1 của Hiền Hồ lấp ló khiến người xem không khỏi “đỏ mặt”.

hien-ho-ngoc-trinh-3

Trước đây Hiền Hồ cũng từng gây sốt khi diện trang phục có phần cắt xẻ tương tự. Cách lên đồ của cô nàng khiến nhiều người liên tưởng đến Ngọc Trinh. Chân dài gốc Trà Vinh vốn cũng rất hay khoe vòng 1 theo cách thức này. Cách đây không lâu, chiếc áo “hư hỏng” Ngọc Trinh diện còn giúp cô nàng được báo Thái chú ý vì lấp ló “đôi gò bồng đảo”.

hien-ho-ngoc-trinh-4

hien-ho-ngoc-trinh-10

hien-ho-ngoc-trinh-5

hien-ho-ngoc-trinh-6

hien-ho-ngoc-trinh-8

Điểm chung của Ngọc Trinh Hiền Hồ là dù sở hữu vòng 1 không quá lớn vẫn rất tự tin khoe nó trước ống kính. Những outfit thả rông của hai cô nàng không phải ai cũng dám thử bởi khá “nguy hiểm”.

 

Danh tính chủ tịch tập đoàn đưa Ngọc Trinh đi shopping, đốt gần nửa tỷ đồng chỉ trong 30 phút

(Techz.vn) – Không thiếu người giàu có ở Việt Nam, nhưng đã giàu lại còn chịu chơi thì khó ai qua mặt được Ngọc Trinh. Nhìn cách cô nàng và bạn thân tiêu tiền là đủ hiểu.