Giải trí

Hiếm hoi mới xuất hiện, con gái Trường Giang khiến CĐM thích thú bởi 2 tuổi đã có 'máu' thể thao

Hiếm hoi mới xuất hiện, con gái Trường Giang khiến CĐM thích thú bởi 2 tuổi đã có 'máu' thể thao

Sau kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương trở thành cặp đôi hot nhất nhì Vbiz. Tính đến thời điểm hiện tại, công chúa nhà Nhã Phương - Trường Giang đã gần 2 tuổi, nhưng vẫn chưa một lần được bố mẹ công khai diện mạo. Tuy vậy, nhóc tỳ nhà “Mười khó” vẫn là một trong những em bé được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm, bất kỳ khoảnh khắc hiếm hoi nào em bé được bố mẹ cho lên sóng cũng đều được chú ý.

Nha-Phuong-truong-giang-3

Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương đăng tải khoảnh khắc cả nhà cuối tuần quây quần bên nhau. Khoảnh khắc bé Destiny cùng ba Trường Giang chuẩn bị trên vạch xuất phát và 2 cha con đập tay nhận về hàng nghìn lượt bình luận. Cộng đồn mạng vô cùng thích thú bởi vẻ đáng yêu của bé Destiny, không ngờ con gái Trường Giang đã lớn thế này rồi đây. “Dễ thương quá”, “Trời ơi, cưng bả quá”, “Gia đình hạnh phúc quá em ơi”, “Thôi rồi, cái chân là cao giống ba Giang rồi”,...

Nha-Phuong-truong-giang-2

Nha-Phuong-truong-giang-1

Nha-Phuong-truong-giang

Mặc dù trước đó từng khẳng định sẽ không công khai con vì tôn trọng con và chỉ đến khi con lớn, muốn xuất hiện cùng bố mẹ thì mới công khai nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại rất thoải máy khi chia sẻ về con gái. Là kết quả tình yêu của bố mẹ và là con gái đầu lòng, bé Destiny được bố mẹ cưng chiều hết mực.

 

Rò rỉ tin Trường Giang thay thế vị trí của Trấn Thành trong gameshow ăn khách,CĐM kịch liệt phản đối

(Techz.vn) Cư dân mạng đang xôn xao thông tin Trường Giang sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành trong chương trình 'Chạy đi chờ chi' mùa 2.