Giải trí

Hiếm hoi mới lên gameshow, Ngọc Trinh đứng hình đỏ mặt khi nghe Lâm Vỹ Dạ nói một câu nhạy cảm

Hiếm hoi mới lên gameshow, Ngọc Trinh đứng hình đỏ mặt khi nghe Lâm Vỹ Dạ nói một câu nhạy cảm

Vừa qua, chương tình Sao hỏa sao kim chính thức trở lại với mùa 2. Fomat mùa này được đánh giá là có nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn hơn mùa 1. Ngay từ tập 1, sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám đã thu hút sự chú ý của khán giả. Những cái tên nổi tiếng lần lượt góp mặt là Ngọc Trinh, Liêm Bỉnh Phát, Diệu Nhi, Will. Việc Ngọc Trinh tham gia Sao hỏa sao kim trở thành đề tài nóng khiến dân mạng bàn tán bởi trước đến nay “nữ hoàng nội y” rất hiếm khi tham gia gameshow truyền hình.

ngoc-trinh-sao-hoa-sao-kim-1

Chính vì sự đặc biệt đó mà Ngọc Trinh nhận được rất nhiều ưu ái từ các nghệ sĩ cùng tham gia cũng như khán giả. Đoạn trailer giới thiệu vừa được phát sóng khiến mọi người thích thú với màn chọc ghẹo Ngọc Trinh của. Lần xuất hiện đặc biệt này, cô nàng ăn mặc rất đơn giản, chỉ là áo phông, quần thể thao như các nghệ sĩ nữ khác. Ngay từ phần giới thiệu, Hari Won đã không ngừng khen ngợi nhan sắc, thân hình của Ngọc Trinh.

Lê Dương Bảo Lâm thì tỏ ra thắc mắc khi chân dài gốc Trà Vinh ăn mặc quá kín đáo: “Tại sao thân hình đẹp mà cho mặc đồ rộng thùng thình vậy?”. Tiếp lời đàn em, Lâm Vỹ Dạ nói: “Bây giờ, ai muốn cho Ngọc Trinh mặc bikini?”.

ngoc-trinh-sao-hoa-sao-kim-2

Nghe xong, Ngọc Trinh đỏ mặt ngượng ngùng. Cô nàng tỏ ra bối rối, không biết nên trả lời và phản ứng ra sao trước lời đề nghị của đàn chị. Khán giả ở dưới thì liên tục vỗ tay hưởng ứng, dường như cũng muốn được ngắm nhìn thân hình chuẩn không cần chỉnh của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là câu nói đùa của Lâm Vỹ Dạ. Ngọc Trinh chẳng thể nào diện bikini khi lên sóng. Để phá vỡ không khí ngượng ngùng, bà xã Hứa Minh Đạt liền đề nghị: “Vậy ai muốn tôi mặc bikini?”. Đáp lại là sự im lặng đến hài hước của cả trường quay. Hari Won đành phải thúc giục: “Dạ ơi, đi lên, đừng nói gì hết, cứ đứng ở đó được rồi”. Lê Dương Bảo Lâm thì cà khịa đàn chị: “Bà không nên mặc bikini, bà nên mặc cảm, hiểu không?”.

ngoc-trinh-sao-hoa-sao-kim-3

Màn tung hứng của các nghệ sĩ khiến Ngọc Trinh bớt đi bỡ ngỡ. Cô bật cười thoải mái và nhanh chóng hòa nhập vào không khí chung. Có thể nói, sự góp mặt của “nữ hoàng nội y” phần nào giúp Sao hỏa sao kim gây được sự chú ý nhiều hơn trong lần trở lại này.

 

Hồ Ngọc Hà thông báo tin vui sau nhiều ngày ấp ủ giấu kín khiến cả showbiz bùng nổ

(Techz.vn) – Trong những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà mới đây khiến dư luận thêm xôn xao khi thông báo tin vui.