Giải trí

H’Hen Niê bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe khiến CĐM không ngừng lo lắng

H’Hen Niê bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe khiến CĐM không ngừng lo lắng

Mới đây, H’Hen Niê bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cụ thể, người đẹp bị sút cân nghiêm trọng chỉ trong chưa đầy một ngày.

Vào 17h chiều ngày hôm trước, số cân nặng của H’Hen Niê nằm ở mức 58,45 kg, ổn định như mọi ngày. Tuy nhiên, vào 6h sáng hôm sau, cô bỗng chỉ còn ở con số 55,45 kg. Điều này khiến cô vô cùng lo lắng và hoang mang.

Cô chia sẻ: "Hen có bị bệnh gì không? Sao mà chênh lệch nhiều như thế". Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng hứa hẹn: "Thôi hết dịch nhất định phải đi khám tổng quát lại! Hơn 2 năm rồi Hen chưa khám lại từ lúc khám để mua bảo hiểm".

Trước những lời chia sẻ của H’Hen Niê, nhiều người cũng tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. Việc giảm tới gần 3 kg khi chưa đầy 1 ngày thực sự đáng lo ngại. Người hâm mộ đã để lại lời nhắn quan tâm và động viên nàng Hậu ăn uống đủ chất, giữ sức khỏe đặc biệt là trong mùa dịch này.

Những ngày vừa qua, H'Hen Niê liên tục có những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người dân TP.HCM trong thời gian giãn cách. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của "Thành phố 18h".

Ở chuyên mục "Kết nối chia sẻ", cô gái dân tộc gốc Ê Đê tiếp tục có hành động vô cùng ý nghĩa khi cam kết hỗ trợ học phí cho em Huỳnh Tấn Phát (quận Thủ Đức) có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ đều mất vì dịch bệnh. Cụ thể, H'Hen Niê sẽ hỗ trợ học phí cho bé tối thiểu mỗi năm 3 triệu đồng cho đến khi bé học hết THPT.

Hoa hậu H’Hen Niê bày tỏ, cô xót xa khi biết thông tin và muốn trở thành người tiên phong ủng hộ. Người đẹp lo lắng cho tương lai của các em khi thiếu cha mẹ định hướng, chăm sóc. Cho nên, trước hoàn cảnh của Tấn Phát cùng một số trẻ em khác, H'Hen Niê xúc động nói: "Chúng ta đặt câu hỏi ai sẽ là người lo cho các em ăn học. Ai sẽ là người định hướng, chăm sóc các em khi trưởng thành. Bản thân Hen khi đặt câu hỏi đó thực sự rất xót xa".

Trên trang cá nhân trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ khoảnh khắc cô mặc đồ bảo hộ tham gia đội tình nguyện thanh niên TP.HCM hỗ trợ các y bác sĩ làm công tác tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn. Người đẹp cho biết, cô cùng các tình nguyện viên hỗ trợ công đoạn hướng dẫn người dân thực hiện các quy tắc phòng chống dịch.

Theo người đẹp gốc Ê Đê, ngoài phần việc được phân công, cô cũng tranh thủ nhặt rác để giữ gìn vệ sinh môi trường. H’Hen Niê chia sẻ, cô cùng các tình nguyện viên đều mặc trang phục bảo hộ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về phòng chống dịch. “Nhìn người dân được tiêm vaccine, Hen rất mừng và mong Việt Nam sẽ đủ vaccine để tiêm cho tất cả mọi người dân. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch!” - H’Hen Niê bày tỏ.

 

Hà Kiều Anh đau buồn đăng cáo phó, Giáng My xót xa, Thanh Lam và cả showbiz đau đớn chia buồn

(Techz.vn) Chiều ngày 28/8, Hà Kiều Anh đau buồn đăng tải cáo phó, dàn sao Việt xót xa gửi lời chia buồn, động viên.