Giải trí

Hết vô lễ với Mỹ Tâm, bạn thân Nhã Phương lại ăn nói vô duyên với Chi Pu

Hết vô lễ với Mỹ Tâm, bạn thân Nhã Phương lại ăn nói vô duyên với Chi Pu

Những ngày qua, cái tên Nguyễn Trần Trung Quân được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn bàn về showbiz. Là một trong những nghệ sĩ có tiếng tại Việt Nam nên nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều lọt vào tầm ngắm của khán giả. Vì thế mà chỉ cần không cẩn thận một chút cũng có thể “gây họa”. Việc Nguyễn Trần Trung Quân để lại bình luận dưới livestream của Mỹ Tâm là bài học lớn cho anh chàng. Trong khi khán giả còn chưa nguôi ngoai thì giọng ca “Tự tâm” lại một lần nữa tự khiến mình phải “hứng gạch đá”.

my-tam-nguyen-tran-trung-quan-1

Cụ thể, trong bài đăng gần nhất của Chi Pu, cô nàng khoe ảnh diện áo được kết bằng hoa đầy độc đáo. Chiếc áo nhỏ chỉ đủ che vòng 1, khiến Chi Pu nhìn càng quyến rũ hơn. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc, vóc dáng ngày càng hoàn hảo của nữ ca sĩ “Anh ơi ở lại”.

chipu-nguyen-tran-trung-quan-1

Đáng chú ý, bình luận của Nguyễn Trần Trung Quân lại khá gây tranh cãi. Anh chàng viết: “Anh ngắt hoa nhé”. Mọi người nhận ra nam ca sĩ đang chú ý nhất đến phần nhạy cảm  của đối phương. Bình luận này nhanh chóng khiến các fan cảm thấy “ngứa mắt”. Một số người cho rằng có thể đây là câu đùa vui, nhưng nói trước đám đông, nhất là MXH thì thật thiếu tế nhị.

chipu-nguyen-tran-trung-quan-2

Trong khi đó, fan của Nguyễn Trần Trung Quân thì bênh vực đây chỉ là trò đùa bình thường giữa những người bạn thân mà thôi. Vốn dĩ mối quan hệ của Chi Pu và Trung Quân, Denis Đặng khá tốt. Trong MV “Mời anh vào team em”, giọng ca gốc Hà Nội đã mời hai người bạn đóng cameo.

chipu-nguyen-tran-trung-quan-3

Nguyễn Trần Trung Quân là cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Anh từng khá được lòng công chúng khi sở hữu giọng hát tốt, có nhiều bài hit đình đám. Thế nhưng, những hành động, phát ngôn của nam ca sĩ khiến hình tượng bị ảnh hưởng khá nhiều. Trong đó, câu chuyện “lỡ mồm” tiết lộ Nhã Phương mang thai cũng là bài học lớn với Trung Quân. Thậm chí, lần đó anh còn bị cô bạn thân giận một thời gian. 

 

Hari Won để lộ bí mật thầm kín không bao giờ muốn Trấn Thành nghe được

(Techz.vn) – Chỉ vì một phút bốc đồng, lỡ miệng mà Hari Won hoảng hốt, vội vàng cầu xin biên tập cắt bỏ phần đó khỏi chồng mình biết được.