Giải trí

Hết Ngân 98, Quang Lê lại ôm ấp vợ cũ Hồ Quang Hiếu giữa chốn đông người, khiến CĐM nhức mắt

Hết Ngân 98, Quang Lê lại ôm ấp vợ cũ Hồ Quang Hiếu giữa chốn đông người, khiến CĐM nhức mắt

Mối quan hệ giữa ca sĩ Quang Lê với một loạt hot girl, bóng hồng xinh đẹp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Mới tháng 9 vừa qua, hình ảnh Ngân 98 thân thiết bên ca sĩ Quang Lê đã gây nên một cuộc tranh cãi lớn khi Quang Lê đã đặt tay vào gần vòng 1 của 'hot girl siêu vòng 1'. Tuy nhiên, Ngân 98 không phải là hot girl duy nhất có những bức hình thân mật với Quang Lê. 

Quang Lê và bức ảnh gây tranh cãi với Ngân 98

Vừa qua, trong lễ cúng giỗ Tổ nghề sân khấu do Quang Lê tổ chức, nữ diễn viên Ivy đã xuất hiện với ngoại hình mới lạ với mái tóc ngắn ấn tượng. Đáng nói, trong sự kiện đặc biệt này, Ivy với Quang Lê ngồi chung một bàn tiệc, ‘dính nhau như sam’ thậm chí còn chụp ảnh ôm ấp đầy tình cảm. 

Quang Lê tiếp tục xuất hiện với Ivy- vợ cũ của Hồ Quang Hiếu

Trước đó, cả hai đã có những bức hình chụp chung vô cùng thân thiết. Thậm chí bức hình Quang Lê hôn nhẹ lên má Ivy ngay giữa chốn đông người vào năm ngoái đã khiến dân tình xôn xao về mối quan hệ thật sự của cả hai. Quang Lê và Ivy cũng đã có lần xuất hiện chung ở nước ngoài, ngay lập tức Ivy được cư dân mạng đặt cho danh xưng ‘tình tin đồn’ của Quang Lê mặc dù sau đó người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

Những bức ảnh tình cảm quá mức của Quang Lê và Ivy
 Ivy Le và Hồ Quang Hiếu cưới nhau năm 2013 rồi chia tay sau 2 tháng 

Ivy tên thật là Nhật Vy, một cô nàng sinh năm 1992, từng tham gia diễn xuất một loạt  MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đáng nói, công chúng biết đến cô nhiều hơn khi là vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Hiện tại cô nàng vẫn đang độc thân và dồn sức học vũ đạo, thanh nhạc, đồng thời muốn quay trở lại trong vai trò diễn viên với mong mỏi thoát khỏi danh xưng ‘hot girl’.

 

Ăn mặc giống Ngọc Trinh, Lan Khuê bị chê 'lép như đàn ông', cách đáp trả khiến dân tình thán phục

(Techz.vn) Bị miệt thị về cơ thể, Lan Khuê có cách đáp trả vô cùng thuyết phục.