Giải trí

Hết lộ hàng, Noo Phước Thịnh lại khiến fan `sốc` vì nói bậy trong khi livestream

Hết lộ hàng, Noo Phước Thịnh lại khiến fan `sốc` vì nói bậy trong khi livestream

Vốn nổi tiếng là một ca sĩ sở hữu lượng fan khủng đình đám của showbiz, mọi nhất cử nhất động của Noo Phước Thịnh đều thu hút sự chú ý. Mới đây, nam ca sĩ đã có buổi giao lưu, tâm sự với khán giả về các sản phẩm âm nhạc. Nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú với cách nói chuyện thân thiện, gần gũi của anh.

Noo-phuoc-thinh

Tuy nhiên, điều khiến fan "sốc" đó chính là khoảnh khắc phát ngôn "bậy bậy" của nam ca sĩ. Cụ thể khi đang thử hiệu ứng, Noo Phước Thịnh bất ngờ phát ra từ ngữ thô, chính anh cũng giật mình nhận ra điều này và vội lấy tay che miệng.

4547-noo-phuoc-thinh-noi-bay-2045

May mắn là lỗi phát ngôn của Noo Phước Thịnh vẫn được khán giả bỏ qua. Bởi nhiều người cho rằng người nổi tiếng cũng có những lúc như vậy. Thậm chí có người còn nói anh khá dễ thương.

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh dính vào lỗi kém duyên. Có lần anh đã quay clip chửi fan là "rác". Anh tỏ ra bức xúc nói: ‘Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?’.

Noo-phuoc-thinh-1

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn khó chịu khi đọc được bình luận của antifan và nhanh chóng lên tiếng: ‘Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không có ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các comment nhảm nhí’. Noo Phước Thịnh tỏ ra không phải dạng vừa đâu khi nhắn đến những người ác cảm với mình: ‘Rút kinh nghiệm đi, nha. Mất thời gian chứ không làm được gì!’.Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng vẫn có ý kiến cho rằng đây là cách dạy dỗ antifan cực thâm sâu của Noo Phước Thịnh.

 

Khoe ảnh đi tập gym, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng “hết hồn” vì chi tiết này

(Techz.vn) - Hào hứng khoe ảnh trong phòng gym nhưng Noo Phước Thịnh lại khiến khán giả ‘hết hồn’ vì chi tiết này.