Giải trí

Hết lần này đến lần khác, Nhã Phương làm công sức của Trường Giang đổ bể khiến dân tình thất vọng

Hết lần này đến lần khác, Nhã Phương làm công sức của Trường Giang đổ bể khiến dân tình thất vọng

Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương bị ám ảnh về cân nặng, nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện để giảm cân sau sinh. Tuy nhiên, có thể do quá ám ảnh mà nữ diễn viên giảm cân một cách quá đà khiến cơ thể thiếu sức sống.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải hình ảnh được chụp trước khi vào cảnh quay trong dự án mới, đồng thời khoe mái tóc đen dài óng mượt. Tuy nhiên, điều khán giả có thể dễ dàng nhận ra là cánh tay khẳng khiu, trơ xương của Nhã Phương đã ‘tố cáo’ cô đang rất gầy.

Nha-phuong-truong-giang

Nha-phuong-truong-giang-1

Nhiều khán giả cũng đã bày tỏ cảm nhận về thân hình gầy gò của Nhã Phương và mong muốn nữ diễn viên có chế độ ăn uống phù hợp để đảm bảo sức khỏe hơn.

1

2

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương bị CĐM kêu ca về vấn đề giảm cân quá đà. Trước đó, nhiều lần bà xã Trường Giang cũng bị CĐM réo tên vì thân hình quá gầy. Mặc dù Trường Giang đã nỗ lực nấu ăn và ‘vỗ béo’ nhưng Nhã Phương vẫn khiến người hâm mộ thất vọng khi mãi mà cân nặng của cô vẫn ‘dậm chân tại chỗ'.

nhaphuong_gahy

Nha-phuong-truong-giang-2

Chia sẻ về vấn đề này, Nhã Phương cho biết, cô không muốn tăng cân và muốn giữ thân hình như hiện tại để lên hình cho đẹp. Nếu tăng cân, lên hình cô sẽ trông mũm mĩm và không đẹp. Số cân nặng hiện tại của Nhã Phương là 43,5kg trong khi nữ diễn viên cao 162cm. “Mọi người trên mạng hay nói rằng: “Chị ơi, sao chị gầy quá". Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nên mọi người hay nói ở ngoài nhìn tôi gầy mà sao lên hình tròn quá vậy. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn", Nhã Phương chia sẻ.

 

Nhã Phương giấu diếm, Trường Giang lại ‘buột miệng’ làm lộ bí mật con gái đầu lòng bấy lâu nay

(Techz.vn) Dù Nhã Phương luôn cố gắng giấu kín thông tin về cô con gái đầu lòng, mới đây Trường Giang lại buột miệng làm lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay.