Giải trí

Hết khoe khéo vòng 3, Lệ Quyên lại diện bikini khoe thân hình ‘bốc lửa’ khiến người xem ‘nóng mặt’

Hết khoe khéo vòng 3, Lệ Quyên lại diện bikini khoe thân hình ‘bốc lửa’ khiến người xem ‘nóng mặt’

Lệ Quyên thời gian trở về đây cùng với mối tình ngọt ngào bên trai trẻ Lâm Bảo Châu luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Đặc biệt từ khi sánh vai bên tình mới, Lệ Quyên như “hồi xuân” khi thay đổi từ phong cách ăn mặc lẫn ngoại hình quyến rũ. Chính vì vậy, mỗi lần khoe body của cô nàng trên mạng xã hội đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây chiều ngày 4/7, cư dân mạng lại được một phen “đứng ngồi không yên” khi Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức ảnh khoe body quyến rũ, gợi cảm. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chử, nữ ca sĩ đã cập nhập hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Chỉ là ngắm cho đỡ nghiền, một người không biết bơi nhưng thích nghiện bikini”.

Trong bức ảnh, Lệ Quyên tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi diện trang phục bikini táo bạo, khoe được đường cong cơ thể. Chọn cho mình bộ bikini màu đỏ xanh nổi bật, tôn lên được làn da trắng sáng, mịn màng. Lệ Quyên khoe khéo được vòng 2 thon gọn cùng vòng 1 đẫy đà, khiến dân tình không khỏi đỏ mặt.

Có thể nói, vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi U40 là niềm mơ ước của không ít người. Cũng chính bởi thế mà nữ ca sĩ được mệnh danh là một trong những mỹ nhân “không tuổi” của showbiz Việt.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Lệ Quyên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục dành “cơn mưa lời khen” cho nữ ca sĩ: “Đẹp quá, chúc chị cuối tuần vui vẻ”, “Đi tập bơi đi Quyên ơi, đẹp quá”, “Mê chữ ê kéo dài”.

Từ khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, có thể thấy Lệ Quyên đã chăm sóc bản thân mình và để ý đến hình thể nhiều hơn. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cực tình giữa cô và Lâm Bảo Châu khiến không ít người ghen tị về mối tình chị em.

 

Nam ca sĩ từng thổ lộ rất ‘yêu’ Mỹ Tâm ngay trên sân khấu, danh tính khiến nhiều người ngạc nhiên

(Techz.vn) Người nổi tiếng rất ít khi công khai chuyện tình cảm của bản thân, vậy nam ca sĩ này lại thẳng thắn nói yêu Mỹ Tâm trước sự chứng kiến của rất nhiều người.