Giải trí

Hết Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng lại chửi 'sấp mặt' 1 sao nữ,tuyên bố 'xanh rờn' trên livestream

Hết Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng lại chửi 'sấp mặt' 1 sao nữ,tuyên bố 'xanh rờn' trên livestream

Trong những ngày vừa qua, Hoài Linh nhận được sự chú ý của dư luận khi bỗng chốc bị gọi tên trong lùm xùm bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi tố cáo thần y ‘Võ Hoàng Yên’ lừa đảo.

Đáng nói, vào ngày 28/4, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream chia sẻ về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ mối quan hệ của nam nghệ sĩ với Võ Hoàng Yên. Theo đó, Bà Hằng tố cáo NS Hoài Linh đã cử 20 đệ tử đến trường Trung cấp Tây Sài Gòn để học, lấy bằng lương y đi chữa bệnh. Đồng thời chỉ trích nam NS về việc tổ chức hầu đồng với giả bạc tỷ.

Thậm chí, bà Hằng còn không ngại khi so sánh NS Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên: “Một bên ma mị vì tiền, lừa đảo đem tiền làm của riêng cho mình. Một bên thì đi ma mị để cho mình trở thành một người vĩ đại. Một bên đi kiếm tiền một bên đi kiếm tiến. Bên nào cũng mang thế giới âm binh hết á quý vị”

Không chỉ quyết tâm khiến Hoài Linh lên tiếng, bà Nguyễn Phương Hằng còn tiếp tục nhắc tên một nữ nghệ sĩ khác.

Theo đó, vào tối 5.5, bà Nguyễn Phương Hằng đã tiếp tục livestream và bất ngờ gọi tên nữ diễn viên Trịnh Kim Chi với giọng điệu gay gắt. Trước đó, nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã lên tiếng sau khi bà Hằng gây tranh cãi với phát ngôn ‘đám nghệ sĩ’, nữ diễn viên cho rằng bà Hằng đụng vào giới nghệ sĩ chẳng khác nào đụng vô "ổ kiến lửa". 

Bà Hằng cũng tửng đáp trả gay gắt Trịnh Kim Chi trong các livestream trước. Tưởng chừng như nữ nghệ sĩ sẽ không còn liên quan đến vụ việc này nữa thì bà Hằng một lần nữa tuyên bố chửi sấp mặt nữ diễn viên để sự việc không dừng ở mức nửa vời.

Bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt chỉ trích Trịnh Kim Chi: "Trời ơi nay đi ứng cử Hội đồng Phó chủ tịch Hội sân khấu, cái bà mà nói tôi đụng ổ kiến lửa đó. Tôi chửi cho tắt bếp, sấp mặt luôn, im ru bấy lâu nay bây giờ lên ứng cử hội đồng nữa. Đã nói là phải nói cho sạch chứ không có nửa vời. Tôi không biết sợ ai đâu nên đừng có thách đấu với tôi".

Vợ của ông Dũng Lò Vôi còn không ngại tiết lộ rằng nữ nghệ sĩ  Trịnh Kim Chi đang ứng cử Hội đồng Phó chủ tịch Hội sân khấu và tuyên bố một câu 'xanh rờn' rằng mình không biết sợ ai nên đừng thách đấu với mình.

Điều này càng khiến 'cuộc chiến ngầm' của bà Nguyễn Phương Hằng và một số nghệ sĩ trong giới showbiz  càng trở nên căng thẳng khi 'bà chủ Đại Nam' quyết tâm kêu gọi 

 

Lộ clip bà Nguyễn Phương Hằng tặng kim cương cho con dâu, tuyên bố của hồi môn gây choáng váng

(Techz.vn) Trong ngày đám hỏi của con trai, bà Nguyễn Phương Hằng đã đeo tặng con dâu xinh đẹp một bộ trang sức kim cương vô cùng đắt đỏ.