Giải trí

Hết bị 'hãm hại' khi chạy show tại Mỹ, Phương Thanh tiếp tục đăng đàn cảnh cáo: Chiêu này cũ rồi!

Hết bị 'hãm hại' khi chạy show tại Mỹ, Phương Thanh tiếp tục đăng đàn cảnh cáo: Chiêu này cũ rồi!

Người hâm mộ đang cực kỳ lo lắng cho Phương Thanh khi mới đây cô tiết lộ có tầm 300 tài khoản facebook ảo cố tình vào fanpage của chương trình “đánh sập” một mình Phương Thanh. Chưa dừng lại ở đó, chỉ vài giờ trước, nữ ca sĩ thông báo mình tiếp tục bị hãm hại khiến cô phải block thêm vài trăm nick ảo.

Phương Thanh hiện đang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng các đồng nghiệp, được biết đây là lần hiếm hoi Phương Thanh hát tại xứ sở cờ hoa sau hơn 10 năm tạm dừng các hoạt động nghệ thuật tại đây.

Những tưởng đây sẽ là sự trở lại cực kỳ hoành tráng của giọng ca Trống Vắng tại thị trường hải ngoại, thế nhưng lần tái xuất này lại không hề suôn sẻ như cô nghĩ. Trên trang cá nhân, Phương Thanh liên tục chia sẻ chuyện cô bị hãm hại trước mỗi giờ diễn.

Lần đầu tiên cô bị 300 tài khoản giả mạo cố tình vào trang chính thức của chương trình “đánh sập” để bầu show sợ lần sau không mời Phương Thanh nữa.

Mới đây khi chuẩn bị cho show diễn tháng 4 sắp tới, các thành phần này tiếp tục “chống phá” nữ ca sĩ khi liên tục dùng các nick ảo bình luận xấu vào trang cá nhân của Phương Thanh và chương trình. Số lượng nick giả tạo lần này lên tới vài trăm theo lời kể của Phương Thanh.

Dù bị phá hoại liên tiếp nhiều lần, thế nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến tinh thần Phương Thanh. Cô tự trấn an mình rằng nếu vẫn còn ca hát thì chuyện bị hãm hại là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn bè, đồng nghiệp, chủ show, người hâm mộ hiểu được tình hình và luôn thông cảm cho Phương Thanh. Cô cho biết mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát và khẳng định sẽ giữ đúng lời hứa trở lại sau hơn 1 thập kỉ.

Đáp lại tinh thần hăng hái của thần tượng, người hâm mộ cũng gửi một loạt lời động viên nhằm giúp Phương Thanh có được tinh thần tốt nhất trong khi lưu diễn.

Một vài bình luận tiêu biểu:

- "Chúc chị luôn thành công tốt đẹp những sô diễn của mình nhé chị, chúc chị sức khỏe an lành hạnh phúc và thành công trong cuộc sống."

- "Thả tim cho Phương Thanh thật nhiều. Luôn mạnh mẽ nhé chị."

- "Thành công của Thanh là hạnh phúc của người hâm mộ. Một người nghệ sĩ chân chính đáng quý."

- "Chúc show diễn của chị thành công mỹ mãn ạ."

 

Sao Việt đăng gì 6/4: Lý Nhã Kỳ tung ảnh hôn 1 sao nam; Lộ thêm ảnh mới nhất của NS Hoài Linh

(Techz.vn) Sao Việt đăng gì ngày 6/4 nổi bật với các thông tin như: Lý Nhã Kỳ đăng ảnh hôn sao nam đình đám, chính thức báo ‘tin vui’, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng; NSƯT Thoại Mỹ thông báo tình hình sức khỏe ‘ông hoàng cải lương’ Vũ Linh; NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện với diện mạo gây sốt hậu ồn ào từ thiện với bà Phương Hằng....