Giải trí

Hết chê bai thái độ, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bị nữ danh hài giàu nhất Việt Nam 'mỉa mai'

Hết chê bai thái độ, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bị nữ danh hài giàu nhất Việt Nam 'mỉa mai'

Tập 17 “Lò võ tiếu lâm” vừa lên sóng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Trong tập lần này, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khiến tất cả cười không ngớt vì sự đanh đá của mình. Anh chàng “bốc hỏa” vì thí sinh rủ bạn bè trợ diễn kéo hàng loạt lên sân khấu mà quên mất không mua bí kíp trước đó.

Chứng kiến điều đó, Việt Hương liền lên tiếng cản lại: “Khoan, chưa gì mà con bé đã ngoắt người nhà lên rồi, phải để anh Dương Lâm bán buôn cái đã nên cứ bình tĩnh”.

viet-huong-le-duong-bao-lam-1

Nghệ sĩ Trung Dân ngồi bên cạnh cũng kịp thêm mắm thêm muối: “Nhìn mặt nó xụ xuống kìa, nãy giờ nó chưa bán được món nào nên mặt nó nhìn kỳ vậy đó”.

Hai nghệ sĩ gạo cội khiến khán giả cười không ngớt. Chỉ cần nghe qua cũng đủ hiểu họ đang “cà khịa” ngầm Lê Dương Bảo Lâm chuyện bán hàng online. Đây không phải lần đầu nghề nghiệp tay trái của anh chàng được đưa lên làm chủ đề chọc ghẹo trong các gameshow. Thậm chí, có lần Lê Dương Bảo Lâm còn thể hiện khả năng livestream bán đồ để mang lại tiếng cười cho mọi người.

viet-huong-le-duong-bao-lam-3

Trở lại với chương trình “Lò võ tiếu lâm”, Lê Dương Bảo Lâm mới đầu hơi khựng lại khi nhận ra mình bị “cà khịa”. Song chỉ trong chốc lát sau, anh chàng liền vui vẻ trở lại. Nam diễn viên còn đanh đá với thí sinh: “Con bé này thiệt, chưa có bán được bí kíp nào đã kêu người nhà lên rồi”.

Trước đó, cũng trong chương trình “Lò võ tiếu lâm”, Việt Hương nhiều lần xéo xắt, nhắc nhở Lê Dương Bảo Lâm về nghề livestream bán hàng. Dù thường tỏ ra khó tính, hay bắt bẻ “thánh livestream” nhưng Việt Hương thực tế lại rất quý cậu em này.

viet-huong-le-duong-bao-lam-2

Lê Dương Bảo Lâm dù hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn duy trì công việc livestream để kiếm thêm thu nhập. Anh từng cha sẻ, bản thân khôgn thể bỏ việc này được vì nó giúp mình rất nhiều trong cuộc sống.

“Ví dụ, ngày xưa tôi không có ekip để trả giá cát xê nên bầu show gọi là đi luôn. Tôi sợ mặc cả cao quá thì các diễn viên khác sẽ bị bớt tiền cát xê đi. Bây giờ tôi có nguồn kinh tế khác rồi thì tôi làm nghề với cảm giác ung dung hơn. Tôi thường tập từ sáng đến chiều, về livestream một tiếng đồng hồ. Đó là nguồn thu nhập để tôi nuôi vợ nuôi con và làm nghề thoải mái hơn”, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ.

 

Tình cũ Trấn Thành xuất hiện, phản ứng của Hari Won khiến dân mạng sửng sốt 'bật ngón cái'

(Techz.vn) – Mối quan hệ giữa Hari Won và Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành vẫn luôn khiến cộng đồng mạng chú ý. Mới đây, không hẹn mà gặp, hai cô nàng có dịp “chạm mặt” trên mạng xã hội.