Thể thao

Here we go! Xác nhận Erik ten Hag trở thành HLV Man United

Here we go! Xác nhận Erik ten Hag trở thành HLV Man United

Cách đây ít giờ, nhà báo Fabrizio Romano đã chính thức có bài đăng xác nhận Man United đã hoàn tất bản hợp đồng với Erik ten Hag để trở thành HLV của đội bóng từ mùa sau. Như vậy, thông tin chi tiết của bản hợp đồng này chỉ còn chờ trang chủ của MU đăng tải thông tin. 

Trên trang cá nhân Twitter của mình, chuyên gia săn tin uy tín Romano đã đăng bài viết kèm theo câu nói thương hiệu của mình: "Ten Hag > United here we go". Đồng thời nhà báo này cũng tiết lộ về việc Man United và HLV của Ajax đã đồng ý những thoả thuận liên quan đến công việc và đặc biệt là vấn đề chuyển nhượng.

Nhà báo Romano xác nhận ten Hag chính thức đến MU

Như vậy, đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý mức đền bù hợp đồng 2 triệu bảng cho phía CLB Ajax Amsterdam để có được sự phục vụ của ten Hag. Man United và Erik ten Hag sẽ ký với nhau một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 hoặc tháng 6 năm 2025 (kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm). 

Về chính sách chuyển nhượng của Ten Hag khi lên nắm quyền ở MU, HLV người Hà Lan được cho là đã lên một "danh sách đen 13 + 1" những người sẽ phải rời MU. Đây là việc tất yếu phải làm ở Man United lúc này nếu muốn xây dựng lại đội bóng một cách chắc chắn.

Erik ten Hag kí hợp đồng 4 năm với MU

Erik ten Hag ngồi vào chiếc ghế nóng được coi là thông tin vui đối với Man United khi đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đến làm khách của Liverpool đêm nay. Quỷ đỏ đang trong cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh và đây cũng là mục tiêu cuối cùng của họ ở mùa giải này. Việc có thể dự Champions League mùa sau hay không cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức hút chuyển nhượng của đội bóng khi có HLV mới vào mùa sau. 

MU chơi trận derby nước Anh với Liverpool đêm nay

Cuộc đối đầu này cũng là cơ hội để United trả lại món nợ thua tới 0-5 ở lượt đi. Trận đấu giữa Liverpool vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/4. 

VIDEO ERIK TEN HAG ĐẾN MU: HÃY GỌI ÔNG LÀ NGƯỜI DŨNG CẢM

 

Lộ 'sổ đen' 13 + 1 của Erik ten Hag khi chính thức đến MU

(Techz) Bất ngờ với cái tên cuối cùng trong danh sách đen 13 + 1 sẽ phải rời Man United ngay kì chuyển nhượng hè 2022 khi Erik ten Hag tới MU.

Tag:

ten hag

mu