Nhịp sống số

Quen ‘con trai tỷ phú’ qua Tinder, cô gái nhận cái kết không thể đắng hơn

Quen ‘con trai tỷ phú’ qua Tinder, cô gái nhận cái kết không thể đắng hơn

Mới đây, cảnh sát London nhận được đơn tố cáo của Fjellhoy (29 tuổi) – một nữ học viên cao học người Na Uy sống ở London (Anh). Cô đã trình bày sự việc về chuyện tình quen qua mạng của mình với người yêu và cuối cùng là bị lừa đảo hơn 5 tỷ đồng trong vòng 54 ngày.

Theo đó, Fjellhoy đã quen Leviev qua ứng dụng hẹn hò trên Tinder. Sau đó, hai người gặp mặt với những lần di chuyển trên phi cơ riêng, dàn xe sang, ăn tối ở những nhà hàng sang trọng và những món quà đắt tiền. Thậm chí, Leviev tự giới thiệu là con trai tỷ phú Hy Lạp, bản thân cũng sở hữu gia tài triệu USD. Cô choáng ngợp và nhanh chóng siêu lòng trước anh chàng hào hoa, giàu có và ngọt ngào này.

quen qua mạng bị bạn trai lừa 5 tỷ

Tình yêu nảy nở, lòng tin ngày càng sâu đậm, Fjellhoy tin lời khi Leviev kể mình làm môi giới kim cương cho công ty LLD Diamonds nên có biệt danh là "Hoàng tử Kim cương". Và phải thường xuyên đi xa, nên anh ta chủ yếu liên lạc với Fjellhoy qua tin nhắn. Sau 4 tuần yêu đương, mủi lòng và tin lời hứa sẽ trả tiền của người yêu, Fjellhoy đồng ý mở thẻ tín dụng phụ cho Leviev để đặt vé máy bay, phòng khách sạn, bàn ăn tối với chính tên và tài của mình bởi lý do bạn trai cần được bảo vệ vì có nhiều kẻ thù.

Fjellhoy chia sẻ: “Anh ta cần được bảo vệ, tôi biết nghe có vẻ điên rồ nhưng nếu không cần sự bảo vệ thì anh ta thuê vệ sĩ làm gì".

quen qua mạng bị bạn trai lừa 5 tỷ

Sau đó, qua nhiều lần hứa hẹn, bạn trai vẫn không trả tiền Fjellhoy, thậm chí còn gửi cô hóa đơn giả. Trong lần hẹn gặp để làm rõ chuyện tiền nong, Leviev không xuất hiện, lúc này, Fjellhoy mới nhận ra mình bị lừa. Điều đáng buồn hơn là cô đã yêu anh chàng này thực sự và tâm trạng cô trở nên tồi tệ phải vào viện tâm thần khi những suy nghĩ muốn tự tử liên tục xuất hiện.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện Leviev là Shimon Hayut - một kẻ chuyên lừa đảo đến từ Israel. Trước và sau Fjellhoy, hắn đã lừa nhiều phụ nữ khác để kiếm tiền phục vụ lối sống xa hoa của mình. Sau đó, Hayut đã bị bắt tại Hy Lạp do sử dụng hộ chiếu giả. Tại Israel, hắn từng bị truy tố vì tội trộm cắp, giả mạo và lừa đảo. Hayut cũng đang bị điều tra tại Anh, Thụy Điển, Hà Lan, Đức.

Trước thông tin kẻ lừa đảo bị bắt Fjellhoy tỏ ra hài lòng và hiện tại cô đang sống vui vẻ, xây dựng lại cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

 

Có gì ở phiên bản hẹn hò Tinder Lite mới

(TechZ.vn) Ứng dụng hẹn hò phổ biến sẽ có phiên bản rút gọn có tên Tinder Lite. Trong vài tuần tới ứng dụng này sẽ đến Việt Nam trước và tung ra các thị trường khác sau đó.