Thiết bị công nghệ

Hệ sinh thái Galaxy – Bí quyết 'một công đôi ba việc'

Hệ sinh thái Galaxy – Bí quyết 'một công đôi ba việc'

1. Vừa làm siêu vừa học đỉnh

Trong cuộc sống hối hả và bận rộn, đòi hỏi chúng ta phải đa nhiệm, làm nhiều việc cùng một lúc. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, Hệ sinh thái Galaxy giúp bạn cân hết mọi việc để có thể vừa làm siêu vừa học đỉnh.

Được trang bị tính năng đa nhiệm, chia đôi, chia ba màn hình cùng một lúc, Galaxy Tab S8 Ultra giúp bạn tha hồ chia màn hình để vừa tìm kiếm tài liệu học tập, vừa trả lời inbox khách hàng vô cùng “thần tốc”. Một bật mí nhỏ cho bạn là nếu kết hợp với Galaxy Buds2, hiệu quả còn nhân lên gấp bội nhờ Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh, lọc 98% tiếng ồn xung quanh, giúp bạn tập trung hiệu quả.

Nếu bạn là một tín đồ livestream thì mình sẽ bật mí thêm cho các bạn một bí quyết bán hàng siêu hiệu quả trên Galaxy Tab S8 Ultra. Nhờ thiết kế mỏng nhẹ, bạn có thể di chuyển linh loạt và lựa chọn góc làm việc khác nhau cùng Galaxy Tab S8 Ultra để tạo cảm hứng cho công việc. Galaxy Tab S8 Ultra chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong mục tiêu “chốt nghìn đơn” mỗi tối.

Galaxy Tab S8 Ultra được trang bị ống kính góc siêu rộng Ultra Wide cùng 3 mic giảm ồn và tính năng Auto framing giúp tự động bắt hình ảnh của người đối thoại để quay. Ngoài ra, Galaxy Tab S8 Ultra còn giúp liên kết với chuỗi sản phẩm mới của Samsung cực kỳ nhanh. Với One UI 4.1, Galaxy Tab S8 Ultra có thể sử dụng tất cả các ứng dụng giống nhau có trên Galaxy S22 series với khả năng kết nối liền mạch hơn bất kỳ hệ điều hành nào khác mà bạn từng thấy. Bạn cũng có thể sử dụng ngay điện thoại Samsung để trả lời bình luận hay check inbox một cách dễ dàng.

Đó chưa kể Galaxy Tab S8 còn được trang bị cây bút S Pen “thần thánh” giúp bạn ghi chú những thông tin quan trọng một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. S Pen thế hệ mới đã được cải tiến với độ trễ thấp và đầu bút mềm mang lại trải nghiệm viết vẽ như thật. Như vậy, cùng một lúc, bạn có thể làm thật tốt cả hai vai trò bán hàng – trả lời khách, cho buổi livestream thêm năng suất.

2. Vừa làm siêu vừa giải trí đỉnh

Ai bảo không thể vừa làm tốt vừa chơi vui? Với tính năng chia màn hình từ Galaxy Tab S8, bạn vừa có thể theo dõi công việc vừa hóng drama không lỡ nhịp nào. Xong việc mình vẫn có thể đắm chìm vào thế giới phim ảnh trên màn hình Super AMOLED 14.6 inch với tỉ lệ màn hình 16:10 chuẩn điện ảnh cùng viền màn hình siêu mỏng.

Kết hợp cùng Galaxy Buds2, với âm chuẩn studio từ Loa 2 chiều: cân bằng âm thanh trọn ven, từ dải âm bass trầm đến âm bổng mượt mà, cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào thế giới âm thanh sống động.

Một tính năng đặc biệt nữa trên Galaxy Buds2 là khả năng xuyên âm hay còn gọi là âm thanh xung quanh, chế độ này giúp bạn có thể nhận biết được các âm thanh ở gần mình vì thế mà khi cần giao tiếp với những người thân trong gia đình bạn không cần phải gỡ tai nghe ra khỏi tai.

3. Vừa làm siêu vừa sống khoẻ

Chăm làm, chạy deadline nhiều nhưng cũng đừng quên theo dõi sức khoẻ. Bởi có sức khoẻ thật tốt mới có thể đa nhiệm làm nhiều việc cùng một lúc và đạt năng suất công việc cao hơn. 

Galaxy Watch4 bên mình, bạn luôn nắm rõ các chỉ số sức khoẻ: từ tính năng phân tích thành phần cơ thể (BIA), đo nồng độ oxy trong máu đến cả 2 tính năng mới được cập nhật là BP (đo huyết áp) và ECG (đo điện tâm đồ). Các tính năng theo dõi sức khoẻ hay phân tích thành phần cơ thể chỉ trong 15s, Galaxy Watch4 giúp bạn thấu hiểu bản thân hơn, để từ đó theo dõi và chăm sóc sức khoẻ hiệu quả, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Một điểm mà mình rất thích ở Hệ sinh thái Galaxy là sự kết nối liền mạch cho người dùng trải nghiệm liền mạch tuyệt vời hơn. Không chỉ theo dõi sức khoẻ, nhắc nhở bạn các hoạt động tập luyện bạn cũng có thể kết nối với Galaxy Phone để trả lời tin nhắn hay cuộc gọi ngay trên cổ tay của mình. Như vậy bạn không phải lo lắng bị bỏ lỡ các thông báo quan trọng.

4. Vừa làm siêu vừa sành điệu

Các sản phẩm trong Hệ sinh thái Galaxy không chỉ giúp bạn trở nên đa-zi-năng mà còn khiến bạn thời trang, sành điệu, đa phong cách hơn. Với nhiều lựa chọn về màu sắc, giao diện, dây đeo… bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng.

Nhờ sự đa dạng màu sắc và giao diện nên bạn dễ dàng phối đồ mỗi khi xuống phố hay muốn vừa chill vừa làm việc tại góc quán cafe. Một bí quyết nhỏ cho bạn muốn thả dáng cùng bộ sưu tập hệ sinh thái Galaxy là chọn tông màu quần áo thật tươi sáng hoặc “tông xuyệt tông" nó sẽ giúp bạn nổi bật giữa quán cafe đó. 

 

Galaxy Z Fold4 ra mắt vào tháng 8/2022, sở hữu camera 108MP, kèm bút S Pen

(Techz.vn) Galaxy Z Fold4 hứa hẹn sẽ là bản nâng cấp đáng giá so với Z Fold3, đặc biệt về camera.