Giải trí

Hé lộ kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên Chiếc lá cuốn bay, vết thương đáng ngờ ở đùi gây xôn xao

Hé lộ kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên Chiếc lá cuốn bay, vết thương đáng ngờ ở đùi gây xôn xao

Tối ngày 26/2, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin, cơ quan chức năng đã chính thức công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) – diễn viên được khán giả châu Á yêu mến qua bộ phim Chiếc lá cuốn bay.

tim-thay-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-bi-nga-sau-1-ngay-f804c906

Theo đó, Viện Nghiên cứu Pháp y xác nhận nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong là do ngạt thở vì đuối nước, không có bất cứ dấu hiệu bị lạm dụng trên cơ thể, ngoài ra một lượng cát lớn đã được tìm thấy ở trong phổi, nữ diễn viên có thể đã bị chìm xuống tận đáy sông. Đáng chú ý, trên người nạn nhân có 1 vết thương ở đùi trái. Trang Thairath đặt dấu hỏi rất có thể đây là vết do va phải chân vịt của thuyền. Cư dân mạng cũng liên tục đặt ra nghi vấn về vết thương này. 

Trước đó, MXH rộ lên tin đồn Tangmo bị ép "đi tiếp khách" trên thuyền. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. 

tim-thay-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-bi-nga-sau-1-ngay-8510fa87

Tang lễ của nữ diễn viên sẽ được tổ chức vào ngày 14/3/2022. Lễ viếng dự kiến được diễn ra vào ngày 11, 12, 13/3 tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. Linh cữu của nữ diễn viên quá cố sẽ được hỏa táng vào ngày 14/3 tại nhà thờ Rangsit Methodist Church, tỉnh Pathum Thani, cùng địa điểm với tang lễ của bố nữ diễn viên.

 

Nóng: Tìm thấy thi thể diễn viên Chiếc lá cuốn bay, địa điểm tìm thấy khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) - Như vậy là đã không có phép màu xảy ra với nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay, nhiều nghi vấn được đặt ra trước cái chết lạ thường của cô.