Giải trí

Hé lộ về con trai cùng huyết thống được Đàm Vĩnh Hưng công khai, đứng tên trên giấy khai sinh

Hé lộ về con trai cùng huyết thống được Đàm Vĩnh Hưng công khai, đứng tên trên giấy khai sinh

 

Đàm Vĩnh Hưng là giọng ca đình đám trong showbiz Việt, sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất, không thua kém bất cứ sao nam nào. Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của "ông hoàng nhạc Việt" cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai và mẹ ruột của cậu bé

Đàm Vĩnh Hưng từng có mối tình đơn phương nhiều năm với "họa my tóc nâu", thế nhưng, dù được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình, mối quan hệ giữa cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè. 20 năm lăn lộn trong showbiz, từng có rất nhiều tin đồn tình ái nhưng Mr.Đàm chưa 1 lần công khai bất cứ người yêu nào. Thế nhưng, nam ca sĩ lại có một con trai cùng huyết thống, được anh đứng tên là cha trong giấy khai sinh.

damvinhhung7
damvinhhung2
Lâm Quân được bố Đàm Vĩnh Hưng nuôi nấng từ nhỏ

Cậu bé may mắn này là Lâm Quân (hay còn có tên thân mật là cu Tiin), được Đàm Vĩnh Hưng nuôi nấng, chăm sóc từ khi còn nhỏ xíu. Cu Tiin có một em gái tên Huỳnh Như cũng được "ông hoàng nhạc Việt" nhận làm con nuôi. Mẹ của hai bé là Huỳnh Minh Hạnh - em gái ruột của Đàm Vĩnh Hưng.

Lâm Quân được ba Hưng hết mực cưng chiều

Nuôi dưỡng hai con từ tấm bé nhưng mãi đến năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng mới công khai chuyện có con nuôi cùng huyết thống, nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cu Tiin có ngoại hình cực kì điển trai, được ba Hưng cưng chiều, cuộc sống sang chảnh đúng chuẩn rich kid. 

Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của Lâm Quân

Cậu bé thường xuyên check in ở những nơi xa xỉ, theo học trường quốc tế có mức học phí cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, Cu Tiin lại là cậu bé rất chăm chỉ học tập và biết phụ giúp ba mẹ công việc nhà. Trong những bức ảnh đời thường, con trai Đàm Vĩnh Hưng nhìn cực kì hoạt bát và đáng yêu. 

Cậu bé càng lớn càng điển trai, có khí chất con nhà hào môn

Nhắc đến con trai, "ông hoàng nhạc Việt" không giấu nổi niềm hạnh phúc. Nam ca sĩ đã dành hết tâm sức để nuôi nấng dạy dỗ nên khi thấy các con ngoan ngoãn, trưởng thành, anh luôn cảm thấy tự hào và hãnh diện. Chắc chắn với sự hậu thuẫn của Đàm Vĩnh Hưng, cu Tiin sẽ có tương lai rộng mở và thành công.

Đàm Vĩnh Hưng say mê Mỹ Tâm trong nhiều năm

 

Tin nóng 24/3: Kim Lý vô tư đụng chạm vùng cấm của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh dọa đuổi trợ lý Thúy Kiều

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 24/3: Kim Lý thản nhiên đụng chạm vào vùng cấm của Hồ Ngọc Hà nơi công cộng; Trả lương cao, tặng đồ hiệu, Ngọc Trinh lại dọa đuổi giúp việc Thúy Kiều chỉ vì lý do 'khó đỡ'...