Giải trí

Hé lộ về cậu con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, được 'nữ hoàng nội y' cưng chiều hết mực

Hé lộ về cậu con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, được 'nữ hoàng nội y' cưng chiều hết mực

Ngọc Trinh là gương mặt nổi bật của showbiz Việt, nhất cử nhất động của cô nàng luôn khiến khán giả phải chú ý. Dĩ nhiên, chuyện đời tư của “nữ hoàng nội y” trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh khiến dân mạng đứng ngồi không yên khi để lộ dấu hiệu có bạn trai mới. Trong lúc mọi người đang đồn đoán danh tính “người ấy”, chân dài gốc Trà Vinh vẫn bình thản, không hé lộ nửa câu. Điều đáng nói, dù chưa công khai bạn trai, cũng chưa kết hôn, Ngọc Trinh lại nhiều lần chia sẻ hình ảnh một bé trai, xưng mẹ - con đầy thân mật.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-8

Hồi đầu tháng 12, Ngọc Trinh quay một đoạn video trên mạng xã hội. Trong đoạn clip, cô quay cùng một bé trai với những hành động cử chỉ rất tình cảm và viết dòng caption với tiêu đề thân mật “Con tui nè”. Phía dưới dòng bình luận, người đẹp sinh năm 1989 thích thú bày tỏ: “Mẹ yêu Cubin”.

ngoc-trinh-3

Bé trai quay video cùng Ngọc Trinh ngay lập tức được CĐM tìm ra danh tính. Thì ra Cubin là quán quân của cuộc thi "Tài năng siêu mẫu nhí", tên thật là Nhật Huy. Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Cubin đã khá có tiếng trên mạng xã hội. Cậu bé không chỉ sở hữu vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú mà còn có phong thái trình diễn tự tin đầy cuốn hút, vượt xa bạn bè đồng trang lứa. Ngoài Ngọc Trinh, Cubin còn từng gặp gỡ nhiều người nổi tiếng khác. 

ngoc-trinh-12

Cubin chính là gương mặt quen thuộc của Vietnam Junior Fashion Week, thường xuyên chụp hình cho các tạp chí, nhãn hiệu thời trang trẻ em. Cậu bé cũng được nhiều nhà sản xuất yêu thích, tham gia một số bộ phim, video quảng cáo. Cách tạo dáng chuyên nghiệp, vẻ ngoài tuấn tú khiến Cubin được xem như một "soái ca nhí". 

ngoc-trinh-10

ngoc-trinh-9

ngoc-trinh-5

Được biết, “con trai” Ngọc Trinh tham gia dự án phim “Chị mẹ học yêu”. Việc Ngọc Trinh gọi Nhật Huy là “con” cũng một phần là bởi cả hai vào vai mẹ - con trong bộ phim. Cậu bé rất quý mến "nữ hoàng nội y". Mặt khác, Ngọc Trinh thì cưng chiều, xem Cubin như con mình.

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-11

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh từng đăng ảnh hậu trường bộ phim mình và Cubin tham gia. Diễn viên Huy Khánh sẽ góp mặt với mẹ con Ngọc Trinh trong bộ phim của đạo diễn Tô Hòa Thuận. Khán giả rất mong chờ được nhìn thấy một hình ảnh mới của chân dài gốc Trà Vinh trên màn anh. Dự đoán bộ phim “Chị mẹ tập yêu” sẽ đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

 

Trấn Thành rùng mình kể lại hiện tượng tâm linh kỳ lạ khiến mình mất ăn mất ngủ

(Techz.vn) – Theo lời Trấn Thành, anh từng trải qua rất nhiều hiện tượng khó lý giải khi đi lưu diễn ở nước ngoài. Câu chuyện của nam MC khiến Dương Triệu Vũ, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức cũng phải giật mình theo.