Giải trí

Hé lộ ưu đãi Hồ Văn Cường được hưởng ở trường đại học có tiếng, mức học phí khủng càng gây bàn tán

Hé lộ ưu đãi Hồ Văn Cường được hưởng ở trường đại học có tiếng, mức học phí khủng càng gây bàn tán

Suốt nhiều tháng qua, Hồ Văn Cường vướng vào ồn ào tiền nong với Phi Nhung. Mặc dù đã nhận lại toàn bộ cát xê, đồng thời chấm dứt hợp đồng với công ty của mẹ nuôi nhưng nam ca sĩ vẫn bị réo gọi thường xuyên. Bất chấp việc bị dư luận công kích, bàn tán, giọng ca trẻ vẫn giữ im lặng. Cậu bé vắng bóng trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực, mãi đến dịp 20/11 vừa qua mới hiếm hoi lộ diện.

ho-van-cuong-3

Trong lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hồ Văn Cường đóng góp một tiết mục văn nghệ. Quán quân Vietnam Idol Kids mặc đồ giản dị, hát bài “Người thầy” thay cho lời tri ân thầy cô trong trường đại học của mình. Vẻ ngoài mộc mạc quen thuộc của Hồ Văn Cường đã chẳng còn xa lạ gì với khán giả. Tuy nhiên nhiều fan vẫn tinh mắt nhận ra cậu bị sụt cân đáng kể. Đây cũng là lần đầu tiên con nuôi Phi Nhung trở lại sân khấu sau hàng loạt ồn ào.

ho-van-cuong-1

Theo tìm hiểu, Hồ Văn Cường hiện theo học ngành Marketing, khoa Kinh tế Quản trị của trường Đại học Hoa Sen. Ngành học này xét tổ hợp A, A1, D1/D3, D9 với 16 điểm. Đây là ngôi trường có tiếng ở TP.HCM, mức học phí tuy không cao chót vót nhưng cũng nhỉnh hơn nhiều so với các nơi khác.

Trung bình mỗi học kỳ, ngành Marketing sẽ thu 31.690.000 đồng. Một năm có 2 học kỳ chính, 2 học kỳ phụ xen kẽ. Như vậy Hồ Văn Cường sẽ phải đóng ít nhất hơn 62 triệu đồng. Cộng thêm chi phí hàng ngày, quả thật con số không hề đơn giản. Trong hoàn cảnh hiện tại, con nuôi Phi Nhung đang là trụ cột kinh tế của cả nhà thì gánh nặng lại càng đáng kể hơn.

ho-van-cuong-2

Tin vui là Hồ Văn Cường may mắn trở thành một trong những sinh viên được trường trao học bổng ngay trong năm nhất. Như vậy nam ca sĩ sẽ “nhẹ gánh” hơn rất nhiều. Hiện vẫn chưa rõ học bổng này có thời hạn thế nào. Được biết Đại học Hoa Sen sẽ xét học bổng cả năm với sinh viên học tốt. Nếu quán quân Vietnam Idol Kids chăm chỉ, có thành tích tốt sẽ có thể giảm đi đáng kể tiền học phí.

 

Thân thế thật của vợ Mạnh Quỳnh và hợp đồng hôn nhân hiếm ai biết, quan hệ với Phi Nhung gây xôn xao

(Techz.vn) – Vợ Mạnh Quỳnh chính là người ở bên động viên nam ca sĩ khi Phi Nhung qua đời. Người phụ nữ này cũng khiến cộng đồng mạng tò mò không kém trong suốt hàng chục năm qua.