Giải trí

Hé lộ ‘tài sản quý giá’ chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung

Hé lộ ‘tài sản quý giá’ chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung

Mới đây trên trang cá nhân của mình, quản lí bất ngờ hé lộ “tài sản quý giá” của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó người quản lý cho biết cố ca sĩ Phi Nhung còn 1 album dân ca với hơn 12 bài chưa được phát hành.

Album dân ca này được xem như là “tài sản quý giá” của cố ca sĩ Phi Nhung để lại sau khi đột ngột qua đời vì Covid-19. Ngoài ra, quản lý Phi Nhung còn xin ý kiến của khán giả 3 miền về cách xử lý “tài sản” này.

Bài đăng của người quản lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người để lại bình luận gợi ý về hướng xử lý tài sản tinh thần của cố ca sĩ Phi Nhung. Có người cho rằng nên phát hành thành đĩa CD để lưu giữ kỉ niệm, có khán giả cho rằng nên phát hành luôn để mọi người có thể thưởng thức giọng ca của Phi Nhung.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Thật tâm muốn nghe 1 lèo cho đã. Nhưng cũng muốn cảm giác chờ đợi ra từng bài hát giống như cảm giác chờ đợi được gặp chị ạ.

- Làm liền đi anh. Cố gắng ra trước 49 ngày chị.

- CD để lưu giữ làm kỷ niệm , rồi mới phát hành dần trên Youtube và Usb

- Có thể nào ra CD bán rồi trích 1 ít lợi nhuận góp vào nuôi mấy đứa con ở Vn của chi Phi Nhung được không a.

- Những ngày thường tui ít nghe nhạc của chị ấy... mà từ khi đổ bệnh hôm nào tôi cũng cầu nguyện hết.. và giờ chị ko tai qua nạn khỏi thì tui nghe nhạc chị ấy mãi...ji sợ có ngày nào bị lãng quên .

- Phát hành bên kênh youtube Thúy Nga cũng ổn đó , nên ra kip 49 ngày, hay 100 ngày của Hai có ý nghĩa hơn nữa.

Có thể thấy tình cảm của khán giả dành cho cố ca sĩ Phi Nhung là vô cùng sâu đậm. Dù đã vĩnh viễn ra đi nhưng không ít fan hâm mộ vẫn tiếc thương cho cuộc đời đầy đau khổ và khó khăn của Phi Nhung. Người ta tiếc thương cho một giọng ca hay, một đức tính luôn luôn giúp đỡ những người nghèo khổ, khó khăn.

 

Tin nóng 28/10: Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật, quản lý cũ Phi Nhung gọi thẳng tên bà Phương Hằng

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất trưa ngày 28/10: Quản lý cũ Phi Nhung bức xúc gọi thẳng tên bà Phương Hằng, nói rõ về ồn ào cố ca sĩ - Hồ Văn Cường; Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn, netizen thất vọng, ‘quay xe’ xin lỗi Phi Nhung;…