Giải trí

Hé lộ 'tài sản' Phi Nhung để lại cho Hồ Văn Cường, khác hoàn toàn với 23 người con nuôi khác

Hé lộ 'tài sản' Phi Nhung để lại cho Hồ Văn Cường, khác hoàn toàn với 23 người con nuôi khác

Gần 2 tháng Phi Nhung qua đời, người thân, bạn bè cùng khán giả yêu mến nữ ca sĩ vẫn luôn dành cho cố ca sĩ sự yêu mến, trân trọng và tiếc thương vô bờ. Bên cạnh đó, có không ít sự quan tâm lại đổ dồn vào những người con nuôi của giọng ca Bông Điên Điển, đặc biệt là Hồ Văn Cường - người được cho là bị ekip Phi Nhung "nợ" cát xê suốt 5 năm không trả.

Trong một talkshow mới đây, sư cô Thích Nữ Minh Viên - người cùng Phi Nhung chăm sóc cho các con nuôi - lần đầu tiết lộ những sự thật chưa từng công bố, trong đó bao gồm cả "tài sản" cố ca sĩ để lại cho các con. Cụ thể, sư cô cho biết 15/23 em nhỏ được Phi Nhung nhận là con nuôi có giấy tờ công nhận chính thức của chính quyền, những người còn lại là nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà riêng. Dù Phi Nhung đã đi xa nhưng các con vẫn đang được nuôi dưỡng rất tốt, không có sự thay đổi nào cả. Về vấn đề nhiều người tuyên bố nhận nuôi các bé trên mạng xã hội, sư cô cũng nói rõ thực tế cho đến hiện tại, chưa có bất kì mạnh thường quân nào liên lạc trực tiếp để bàn về chuyện này. Dù vậy, sự cô vẫn đang cố gắng chăm sóc các con bằng số tiền giọng ca Bông Điên Điển để lại.

Đáng chú ý, sư cô Thích Nữ Minh Viên còn nói rõ về "tài sản" mà Phi Nhung để lại cho con nuôi Hồ Văn Cường dù cậu bé đã rời khỏi công ty của mẹ nuôi. Sư cô tiết lộ: "Hồ Văn Cường hiện tại đang học ở Đại học Hoa Sen. Cô hiệu trưởng là bạn thân của Phi Nhung nên chị Nhung có gửi gắm cho bé Cường học ở trường này. Theo lời chia sẻ của cô hiệu trưởng, sau này việc học của Cường vẫn tiếp tục như vậy". Được biết, một tập đoàn về giáo dục đã bảo trợ toàn bộ tiền học phí của Hồ Văn Cường.

Khác với Hồ Văn Cường, 15 người con mà Phi Nhung nhận nuôi với giấy tờ đầy đủ được Phi Nhung âm thầm mở tài khoản tiết kiệm. Sư cô cho biết đây là bí mật bản thân và cố ca sĩ giữ kín bao lâu nay. Dù không nói rõ số tiền ở mỗi cuốn sổ là bao nhiêu nhưng tâm nguyện của Phi Nhung là khi các con lớn sẽ có sẵn số tiền này để phòng thân.

Trong lễ chung thất của Phi Nhung diễn ra mới đây, một mạnh thường quân đã nhờ ca sĩ Ngọc Sơn đại diện gửi tặng các con nuôi của cố ca sĩ số tiền 500 triệu đồng. Tuy nhiên, vì gia đình đang lo lễ cúng cho giọng ca Bông Điên Điển nên sư cô Thích Nữ Minh Viên đã từ chối nhận. 

 

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ danh tính người đặc biệt trông coi con gái Phi Nhung năm 2 tuổi tại Mỹ

(Techz.vn) Lần đầu tiên vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về người đặc biệt trong đời Phi Nhung, giúp cố nghệ sĩ chăm nom con gái Wendy năm 2 tuổi để cô có thể đi diễn kiếm tiền.