Giải trí

Hé lộ sự thật đoạn clip Hoài Linh bị ‘ngó lơ’ khi hát tại đám cưới

Hé lộ sự thật đoạn clip Hoài Linh bị ‘ngó lơ’ khi hát tại đám cưới

Vào ngày 25/5, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới nhận được sự quan tâm lớn. Đáng chú ý, trong đoạn clip này khi Sáu Bảnh đứng lên giới thiệu thì những người xung quanh lại ngó lơ, không mấy mặn mà với sự xuất hiện của nam danh hài.

hoai-linh-1 (1)

Thế nhưng, mới đây, trên mạng tiếp tục chia sẻ 1 đoạn clip khác, vẫn là Hoài Linh trong cùng 1 đám cưới. Nam danh hài biểu diễn cực sung trên sân khấu dưới sự hào hứng của mọi người. Đáng chú ý, trong khi Hoài Linh hát, rất nhiều người, đặc biệt là các bạn thiếu nhi đã cầm điện thoại giúp phụ huynh ghi hình lại rất nhiệt tình.

mxh-lan-truyen-clip-hoai-linh-bieu-dien-cuc-sung-tai-dam-cuoi-khan-gia-dua-nhau-quay-hinh-nhat-la-doi-tuong-nay-8-ngoisaovn-w669-h1061

mxh-lan-truyen-clip-hoai-linh-bieu-dien-cuc-sung-tai-dam-cuoi-khan-gia-dua-nhau-quay-hinh-nhat-la-doi-tuong-nay-4-ngoisaovn-w669-h1061

Chính chủ của đoạn clip cũng cho biết, không khí buổi tiệc rất vui nhờ có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Các khách mời đã vỗ tay tán thưởng cho màn biểu diễn của ‘Sáu Bảnh’ và nhiều người còn quay clip làm kỉ niệm, hoàn toàn không có chuyện danh hài bị bơ đẹp nào cả. Người này chia sẻ đoạn clip kèm dòng trạng thái phủ nhận chuyện bơ đẹp trước đó: “Khán giả chào đón chú nhiệt tình quá”.

mxh-lan-truyen-clip-hoai-linh-bieu-dien-cuc-sung-tai-dam-cuoi-khan-gia-dua-nhau-quay-hinh-nhat-la-doi-tuong-nay-7-ngoisaovn-w669-h1061

Kể từ khi vướng ồn ào từ thiện và liên tiếp đón nhận tin buồn gia đình, Hoài Linh ít khi lộ diện trước công chúng. Thời gian gần đây, nam danh hài liên tục xuất hiện, bắt đầu tham gia diễn kịch, đóng phim và biểu diễn hội chợ. Không chỉ có mặt trong buổi tập kịch cùng nghệ sĩ Bình Tinh, Hoài Linh còn đi cổ vũ bóng đá. Ở những lần xuất hiện, nam danh hài gây chú ý với ngoại hình già nua, tóc xõa dài, râu ria xồm xoàm.

 

‘Vén màn’ cuộc sống của Vy Oanh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam

(Techz.vn) - Từng bị bà Phương Hằng tố “đẻ thuê”, làm vợ bé, cuốc sống của Vy Oanh liệu đã ổn định sau khi nữ doanh nhân bị bắt tạm giam?