Giải trí

Hé lộ số tiền Lý Nhã Kỳ chuẩn bị để đến LHP Cannes, quy mô ‘ăn đứt’ cả Ngọc Trinh, khiến CĐM sững sờ

Hé lộ số tiền Lý Nhã Kỳ chuẩn bị để đến LHP Cannes, quy mô ‘ăn đứt’ cả Ngọc Trinh, khiến CĐM sững sờ

Thời gian qua, công chúng không khỏi quan tâm trước thông tin Lý Nhã Kỳ sẽ là một trong những nghệ sĩ Châu Á hiếm hoi sải bước trên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes. Có thể thấy, mỗi lần tham gia sự kiện lớn này, nữ doanh nhân luôn khiến nhiều người kinh ngạc về độ “chịu chơi”, “chịu chi” của mình.

Mới đây nhất, Yan đã liên hệ với Lý Nhã Kỳ và tìm hiểu về sự chuẩn bị của cô trong sự kiện liên hoan phim Cannes sắp tới. Qua cuộc trò chuyện, nữ diễn viên đã có những chia sẻ cụ thể và “vén màn” nhiều bất ngờ về việc đi thảm đỏ của các nghệ sĩ.

Lý Nhã Kỳ cho biết về lần xuất hiện ở LHP Cannes tới đây, cô sẽ tới với vai trò là nhà bảo trợ trong quỹ Cinéfondation. Cinéfondation là một tổ chức nằm trong BTC của liên hoan phim Cannes, quỹ này luôn bảo trợ cho những tài năng trẻ, có nghĩa là những bộ phim, truyện ngắn đoạt giải thì quỹ sẽ bảo trợ cho bộ phim, cho đạo diễn trẻ, những nhà sản xuất phim trẻ và nhà biên kịch trẻ để tiếp tục đi học. Qua đó, Lý Nhã Kỳ đã làm nhà bảo trợ xuyên suốt 6 năm và năm nay vẫn tiếp tục cũng như là khách mời chính thức.

Khi được hỏi về tâm trạng Lý Nhã Kỳ sau khi bỏ lỡ 2 năm, cô chia sẻ: “Thật sự thì năm nay tâm trạng của Kỳ khá hồi hộp, bởi những năm trước khi tham gia Cannes thì ekip của Kỳ là ekip khác bởi hiện tại người em, người luôn luôn gắn bó với Kỳ ở Cannes là Minh Lộc đã qua đời. Năm nay, toàn bộ ekip là ekip mới, đây đều là những người có thể xem như “top trong các lĩnh vực”, tổng cộng là 12 người. Ekip khá lớn và trang phục thì cũng rất nhiều, trên dưới chắc cũng 50 bộ trang phục, bởi vì năm nay Kỳ có khá nhiều hoạt động sau 2 năm không tham gia".

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ chi phí chuẩn bị cho liên hoan phim Cannes lần này khiến CĐM không khỏi choáng váng. Nữ diễn viên cho biết nếu chỉ tính vé máy bay, chi phí ăn ở của ekip đã lên tới 4 tỷ.

“Để cho Kỳ tiết lộ “con số” thì thật sự nếu chỉ tính vé máy bay, chi phí ăn, ở của ekip thì là 4 tỷ rồi, bởi vì vé máy bay của một người hạng thường thì đã gần chục ngàn đô, còn hạng thương gia thì sẽ cao hơn, đó là may mắn chưa tính chi phí của Kỳ, bởi vì Kỳ là ngôi sao được ban tổ chức mời chính thức nên mọi chi phí đi lại của mình là do ban tổ chức chuẩn bị, ngay cả ở thì Kỳ cũng sẽ ở khách sạn năm, sáu sao thuộc ban tổ chức dành cho các ngôi sao chính thức”.

Về phần trang phục, phụ kiện dự thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ: “Năm nay Kỳ rất chú trọng vào kim cương, cũng như các bạn đã biết mọi người hay nói Kỳ là “nữ hoàng kim cương”. Khi đi thảm đỏ thì phụ kiện rất quan trọng và đặc biệt là các bộ trang sức phải phù hợp.

Chỉ có kim cương mới có độ tinh xảo và mẫu mã thiết kế tuyệt thôi, năm nay, Kỳ mang những bộ kim cương đi, nó cũng khá là đắt. Kỳ cần 5 bộ để đi thảm đỏ nhưng lượng trang sức mà Kỳ mang theo gồm 10 bộ vì Kỳ không biết sẽ chọn bộ nào. Ngoài ra còn cộng thêm các bộ trang sức cho các buổi tiệc, buổi chụp hình,.. Kỳ nghĩ trên dưới cả trăm tỷ hơn nếu chỉ tính giá trị của kim cương thôi”.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết sau khi tham gia LHP Cannes, dự định sắp tới của nữ diễn viên sẽ là… đi lấy chồng: “Dự định sắp tới của Kỳ sau liên hoan phim Cannes là đi lấy chồng. Sau Cannes thì Kỳ sẽ tìm ý trung nhân, đi tìm định mệnh của mình. Bởi vì bây giờ các chị đã “xong” rồi, chị Ngô Thanh Vân cũng “xong” rồi, Minh Hằng thì tháng 6 này cũng “xong” rồi, bây giờ hội chị em cùng thuyền, cùng hoàn cảnh với Kỳ trong giới nghệ sĩ cũng không còn nhiều nữa, Kỳ không muốn mình là người cuối cùng.

Mục tiêu lớn nhất, sau Cannes, sau sự “lồng lộn” này thì Kỳ sẽ đi lấy chồng. Quyết định rồi, nhất định năm nay với năm sau phải lấy chồng. Còn muốn làm gì thêm cũng được nhưng phải đi tìm chồng. Kỳ hứa, Kỳ sẽ quyết tâm tập trung vào điều đó”.

Sự đầu tư đầy chỉn chu và quy mô lớn của Lý Nhã Kỳ khiến công chúng không khỏi so sánh với Ngọc Trinh. Vào năm 2019, Ngọc Trinh khiến công chúng ngỡ ngàng khi tới dự thảm đỏ LHP Cannes. Nhưng trái ngược với kì vọng của khán giả, “nữ hoàng nội y” lại có sự đầu tư vô cùng sơ sài và đi vào “lịch sử” khi mặc trang phục đầy phản cảm.

Thời điểm đó, trước những chỉ trích hướng đến mình, "nữ hoàng nội y" thẳng thừng đáp trả: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là 'nữ hoàng nội y' thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

 

Trịnh Kim Chi nói thẳng về Thương Tín và ồn ào từ thiện khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Trịnh Kim Chi có những chia sẻ về ồn ào với Thương Tín và từ thiện trong thời gian qua.