Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ smartphone 5G giá rẻ của Samsung: Màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh và hơn thế nữa

Hé lộ smartphone 5G giá rẻ của Samsung: Màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh và hơn thế nữa

Mới đây 91Mobiles đã tìm được những hình ảnh và thông tin về một chiếc smatphone giá rẻ của Samsung sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị sẽ được trang bị kết nối 5G. Nhiều khả năng nó sẽ được gọi với tên Galaxy A22 5G.

Những hình ảnh và thông tin rò rỉ cho biết, smartphone 5G giá rẻ của Samsung sẽ có màn hình giọt nước 6.5 inch – kích thước tương đối phổ biến hiện nay. Dĩ nhiên nó sẽ dùng công nghệ LCD thay vì AMOLED để rẻ và dễ tiếp cận hơn. Độ phân giải của máy sẽ đạt mức HD+.

Cấu hình máy nổi bật với chip Dimensity 700 5G một SoC 7nm tầm trung của MediaTek ra mắt tháng 10 năm ngoái chuyên cho các mẫu smartphone 5G không quá đắt. Ngoài ra máy có thể sẽ có RAM từ 4-6GB nhưng 6GB sẽ là điều tốt hơn và được người dùng chờ đợi. Thông tin này hiện vẫn chưa được hé lộ.

Dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng có thể Samsug vẫn sẽ trang bị cho tên Galaxy A22 5G cụm 4 camera gồm 48 MP (chính), 5 MP – góc rộng, 2 MP – chụp cẩn cảnh và 2 MP – đo độ sâu hỗ trợ xóa phông.

Galaxy A22 5G sẽ được trang bị Pin đến 5000 mAh điều đó có nghĩa là nó sẽ có thể không đi kèm sạc nhanh quá khủng nhưng chỉ vậy thôi cũng đã là quá đủ. Máy sẽ lên kệ với bốn màu là đen, trắng, tím và xanh ngọc. Thời gian lên kệ chính thức của máy vẫn là một dấu hỏi. Dự đoán cho thấy nó sẽ ra mắt trong khoảng tháng 6.

 

Samsung Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 hé lộ kích thước mới

(Techz.vn) Thông tin về hai mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 mới đây đã có thêm những rò rỉ về kích thước.