Giải trí

Hé lộ quan hệ thật sự giữa Trường Giang và gia đình vợ, thái độ của bố Nhã Phương gây xôn xao

Hé lộ quan hệ thật sự giữa Trường Giang và gia đình vợ, thái độ của bố Nhã Phương gây xôn xao

Trường GiangNhã Phương vừa qua có dịp về quê nhà ở tỉnh Đắk Lắk vừa làm việc vừa thăm gia đình. Cặp đôi cùng đến trường THPT Lê Hồng Phong ở xã Ea Phê, huyện Krông Pắk – nơi Nhã Phương từng theo học để trao học bổng. Sự có mặt của đôi vợ chồng nổi tiếng khiến không khí trở nên náo nhiệt.

truong-giang-nha-phuong-2

truong-giang-nha-phuong-3

Sau khi hoàn thành công việc, Trường Giang cùng Nhã Phương tranh thủ về nhà gặp gia đình nữ diễn viên. Cả hai cùng đưa bố mẹ đi chơi nhân dịp rảnh rỗi. Đã lâu rồi cả gia đình họ mới có dịp gặp nhau, cùng đi ra ngoài như vậy.

Trên mạng xã hội, bức ảnh một nhà bốn người được chia sẻ rộng rãi. Cộng đồng mạng thích thú khi biết được chính bố Nhã Phương là người đã đăng hình này lên. Trong đó, Nhã Phương thân mật tựa đầu vào vai mẹ, còn Trường Giang đứng khép nép bên bố vợ, được ông khoác tay trên vai.

truong-giang-nha-phuong-1

Cộng đồng mạng càng thêm có lý do để khẳng định rằng mối quan hệ của Trường Giang và gia đình vợ rất tốt. Mặc dù từ sau khi cưới nhau, cặp đôi ít đăng hình chụp cùng bố mẹ hai bên lên nhưng họ vẫn luôn giữ tình cảm sâu đậm.

Trước đó, nhiều fan lo lắng những ồn ào tình ái của Trường Giang trước đây sẽ khiến bố mẹ Nhã Phương không có thiện cảm với anh. Trong một chia sẻ, Nhã Phương cho biết, khi nghe tin cô và Trường Giang hẹn hò, rồi những sóng gió ập đến, bố đã gọi cô về nhà để hỏi cho rõ ràng vì ông quá lo lắng.

truong-giang-nha-phuong-6

truong-giang-nha-phuong-7

Tuy nhiên, thực tế thì bố mẹ nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lại rất ưng cậu con rể nổi tiếng này. Trước khi cặp đôi tổ chức đám cưới, mẹ Nhã Phương khẳng định mình rất ưng cặp đôi này. Ngày gả con gái, bố Nhã Phương còn vui đến mức uống đến say dù trước giờ ông vẫn hạn chế rượu bia vì có bệnh trong người.

truong-giang-nha-phuong-4

truong-giang-nha-phuong-5

Bố mẹ Nhã Phương là những người hiểu rõ nhất những sóng gió, bấp bênh mà cả hai phải vượt qua trước khi đến được với nhau. Chính vì thế họ càng yêu quý, vun vén cho các con.  

 

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý giàu đến choáng ngợp, bố mẹ ruột lại sống cuộc sống không ai ngờ tới

(Techz.vn) – Khác với suy nghĩ của nhiều người, bố mẹ Hồ Ngọc Hà lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Ông bà rất hài lòng, hứng khởi với điều này.