Đời sống

Hé lộ quá khứ ít người biết của vợ chồng Đường Nhuệ trước khi trở thành giang hồ khét tiếng

Hé lộ quá khứ ít người biết của vợ chồng Đường Nhuệ trước khi trở thành giang hồ khét tiếng

Vợ chồng Đường Nhuệ là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng thời gian qua. Những việc làm phi pháp, xem thường pháp luật của họ khiến người dân Thái Bình nói riêng và dư luận nói chung rất bức xúc. Cũng từ đây, lai lịch của cặp đôi này bắt đầu bị soi mói và tìm kiếm khá nhiều.

Đường Nhuệ tên thật là Nguyễn Xuân Đường, con cả trong một gia đình có 3 anh chị em. Bất ngờ là gia đình Đường Nhuệ vốn rất gia giáo, bố làm giáo viên, mẹ là công nhân trong nhà máy tơ. Tuy nhiên, khi Đường còn nhỏ, mẹ anh ta bỏ đi vì cuộc sống quá khó khăn. Từ đó, Đường sống cùng bố và một cô em gái.

duong-nhue-2 (1)

Ngày ấy, ba bố con Đường sống trong khu tập thể, mọi chi tiêu phụ thuộc hết vào số tiền lương ít ỏi của ông giáo Nguyễn Xuân N. Mỗi tháng, nhà được phân một ít gạo, không đủ để ăn uống nên việc cơm độn khoai, độn sắn là chuyện bình thường.

Ít lâu sau, ông N – bố của Đường đi thêm bước nữa và có thêm một người con trai. Hoàn cảnh vẫn rất khó khăn. Hết cấp 2, Đường được bố gửi về quê ở huyện Kiến Xương (Thái Bình) để tiếp tục học tập. Sau một thời gian, anh ta lại quay trở lại thành phố để học bổ túc văn hóa.

duong-nhue-1 (1)

Hết cấp 3, Đường xin sang Nga làm việc kiếm tiền. Ở xứ sở Bạch Dương, Đường quen và kết hôn với một người phụ nữ gốc Việt rồi sinh được một cô con gái. Sau này, vì hôn nhân không hạnh phúc nên cả hai chia tay, Đường về nước và bắt đầu lập nghiệp.

Vợ thứ hai của Đường cũng là người cùng y xộ khám cách đây không lâu. Đó là Nguyễn Thị Dương, một người phụ nữ từng được cộng đồng mạng ca ngợi là có tấm lòng “bồ tát”, chuyên làm việc thiện giúp mọi người. Dương vốn có cuộc sống khá sung túc từ nhỏ nhưng lận đận về tình duyên.

duong-nhue-8

Năm 2000, Dương học hết cấp 3 và kết hôn với một người đàn ông ở huyện Tiền Hải (Thái Bình). Một thời gian sau, họ đường ai nấy đi. Lúc này Dương lại sang Anh kiếm sống, kết hôn ở xứ người. Tuy nhiên, cũng chẳng được bao lâu cả hai ly hôn, Dương quay về Việt Nam.

Thời điểm này, Đường và Dương gặp gỡ rồi kết hôn, có thêm một cậu con trai. Cả hai phất lên như diều gặp gió, trở thành đại gia nức tiếng ở đất Thái Bình. Với vỏ bọc hào nhoáng, doanh nhân thành đạt, họ khiến dân mạng lác mắt với những màn ăn chơi xa xỉ, siêu xe và mối quan hệ rộng với nhiều giang hồ, nghệ sĩ trong showbiz.

duong-nhue-5

duong-nhue-3

Trước khi vướng vòng lao lý, Đường và Dương được nhắc đến như hai đại gia trong lĩnh vực bất động sản, buôn bán… Thế nhưng, giờ đây mọi thứ mới dần lộ diện. Thực chất đôi vợ chồng này là những giang hồ chuyên cho vay nặng lại, hành xử xem thường pháp luật, đánh đập, hành hung người khác một cách dã man. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực mở rộng điều tra và xử lý những vụ việc liên quan đến vợ chồng Đường Nhuệ.

 

Em trai Hoài Linh tuyên bố mãi là anh em tốt với đại gia giang hồ Đường Nhuệ

(Techz.vn) – Nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái, giúp đỡ vô điều kiện gây sốc khi khẳng định rằng dù gia đình Đường Nhuệ có phạm tội thì vẫn xem họ là anh em thân thiết.