Giải trí

Hé lộ phòng sinh của Đàm Thu Trang: Đi đẻ như nghỉ dưỡng, không thua phòng tổng thống của Đông Nhi

Hé lộ phòng sinh của Đàm Thu Trang: Đi đẻ như nghỉ dưỡng, không thua phòng tổng thống của Đông Nhi

Chuyện Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng ở phòng hạng tổng thống khiến dư luận dậy sóng trong những ngày qua. Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người phải trầm trồ khi biết số tiền cặp đôi bỏ ra để tận hưởng dịch vụ ở đây.

dong-nhi-1

dong-nhi-2

Theo chia sẻ của Ông Cao Thắng, đây là một bệnh viện quốc tế hạng sang. Nơi này có đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị cao cấp nhất để con gái đầu lòng của anh và Đông Nhi chào đời. Con số mà cặp đôi vàng làng showbiz phải chi lên khoảng 1.000 USD mỗi ngày.

dong-nhi-3

Đông Nhi có thể nằm viện trong khoảng 1 tuần để tịnh dưỡng trước khi về nhà. Được biết, trong căn phòng có chuẩn bị đủ từ áo trẻ sơ sinh, khăn, tã… Sức khỏe của mẹ và bé được chăm chút từng li từng tí, mọi đồ dùng đều được tiệt trùng để tránh gây kích ừng cho trẻ nhỏ vừa chào đời.

Trước Đông Nhi, Đàm Thu Trang cũng từng trải nghiệm dịch vụ hàng đầu khi sinh con. Bà xã của Cường Đô La hạ sinh bé Suchin ở một bệnh viện quốc tế nổi tiếng. Đây cũng là nơi nhiều sao Việt khác lựa chọn như Thu Thủy, Hoàng Oanh…

dam-thu-trang-2

Theo tìm hiểu, bệnh viện này có 5 gói khám thai dành cho các sản phụ, lần lượt từ tuần thứ 8-14, tuần hứ 8-40, tuần thứ 15-40, tuần thứ 26-40 và tuần thứ 36-40. Chi phí của mỗi gói khám dao động trong khoảng 9,9-29,9 triệu đồng.

dam-thu-trang-1

Trong thời gian nằm viện, Đàm Thu Trang được chăm sóc tận tình. Bà xã Cường Đô La có thể lựa chọn món ăn Á hoặc Âu tùy thuộc vào khẩu vị của mình. Dĩ nhiên, không gian cũng rất thoải mái, thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái nhất cho sản phụ.

Bạn thân của Đàm Thu TrangDiệp Lâm Anh cũng chọn sinh nở trong một bệnh viện uy tín, đạt chuẩn quốc tế. Cô từng chia sẻ: “Phòng Cún ở sau sinh đầy đủ tiện nghi và rất ấm áp, trong phòng có sofa dài và giường cho người nhà ở lại chăm sóc nên không có cảm giác đang ở bệnh viện tí nào, mặc dù đang mặc đồng phục của sản phụ thật. Bác sĩ và các cô y tá thì tận tình thăm khám trong ngày để chắc chắn sức khỏe của Cún hồi phục tốt. Để chào đón Boorin nhà mình thì bệnh viện đã chu đáo chuẩn bị một căn phòng với hoa và bóng bay rất dễ thương nữa chứ!”.

diep-lam-anh-1

diep-lam-anh-2

Diệp Lâm Anh không để lộ số tiền phải bỏ ra khi sinh con. Tuy nhiên, nhìn căn phòng mà cô nằm, cùng với những dịch vụ, tiện nghi được hưởng, khán giả đoán chắc con số không hề nhỏ.

diep-lam-anh-3

Hà Anh cũng từng sinh con gái đầu lòng ở một bệnh viện quốc tế hạng sang. Nơi đây có đủ điều kiện, kỹ thuật để cô đón công chúa nhỏ chào đời. Phòng sinh của Hà Anh chẳng khác gì khách sạn, có cả sopha, ghế mát-xa…

ha-anh-1

ha-anh-2

Theo tiết lộ của Hà Anh, căn phòng tổng thống mà cô đăng ký có giá hơn 1.000 USD/đêm (khoảng 23 triệu đồng). Đội ngũ bác sĩ sẽ túc trực 24/24 trong thời gian cô ở đây.

 

Hương Giang kể chuyện bị bạn trai lừa dối, bỏ rơi để theo người phụ nữ khác

(Techz.vn) – Chia sẻ của Hương Giang trong “Chị em chúng mình” khiến khán giả dở khóc dở cười, không biết nên chia buồn khi cô nàng bị lừa dối hay chúc mừng vì đã kịp nhận ra bộ mặt của đối phương.