Ô tô

Hé lộ nội thất Kia Seltos phiên bản MPV, trang bị khiến Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 hoảng hốt

Hé lộ nội thất Kia Seltos phiên bản MPV, trang bị khiến Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 hoảng hốt

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã sẵn sàng tham gia vào phân khúc MPV 3 hàng ghế với mẫu xe có tên mã là Kia KY. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu tới công chúng vào ngày 16/12/2021 tới đây. Phiên bản thương mại của Kia KY có thể sẽ được đặt tên là Kia Carens vì hãng xe của Hàn Quốc gần đây đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu này tại Ấn Độ. Mẫu xe MPV ba hàng ghế của Kia được phát triển dựa trên nền tảng của Kia Seltos và sẽ được cung cấp với cấu hình 6 và 7 chỗ. Đối thủ của Kia KY sẽ là Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 và Suzuki XL6.

Gần đây, các chi tiết nội thất của Kia KY đã rò rỉ trên mạng internet. Mẫu MPV mới của Kia sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng công nghệ xe hơi kết nối UVO. Hệ thống thông tin giải trí sẽ có phần mềm mới, tiên tiến hiện được đang cung cấp trên các dòng xe mới của Kia. Kia KY cũng có thể là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc cung cấp ghế gập điện một chạm để tiếp cận hàng ghế thứ ba.

Danh sách các tính năng cũng sẽ bao gồm điều khiển hành trình một chạm, ghế trước thông gió (cho cả tài xế và hành khách), hệ thống âm thanh Bose và cần gạt nước mưa cảm biến. Kia KY mới sẽ là chiếc xe đầu tiên tại Ấn Độ cung cấp 6 cổng sạc USB-C, bao gồm 2 cổng ở trung tâm phía trước, 2 cổng ở giữa hàng ghế và 2 cổng ở hàng ghế thứ ba. Ánh sáng xung quanh bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm, cửa trước và cửa sau sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho nội thất của xe. Các cửa sau cũng sẽ có đèn chiếu sáng.

Tất cả các biến thể của Kia KY mới sẽ có cụm đồng hồ kỹ thuật số là tính năng tiêu chuẩn. Mẫu MPV này sẽ cung cấp các nút điều khiển kiểu cảm ứng được đặt bên cạnh và bên dưới màn hình cảm ứng bao gồm điều khiển điều hoà, điều khiển thông tin giải trí và điều khiển hành trình bật/tắt một chạm.

Kia KY sẽ có rất nhiều ngăn để cốc, ngăn để đồ và hộc để đồ dưới ghế (cho cả 2 hàng ghế trước). Trong khi ghế bọc da sẽ được dành cho các phiên bản cao cấp hơn, các biến thể thông số kỹ thuật thấp hơn và trung bình sẽ có ghế bọc vải. Kia KY mới sẽ cung cấp cửa sổ trời.

 

Bảng giá xe Honda City mới nhất tháng 11/2021: Sức ép đè nặng lên Toyota Vios, Hyundai Accent

(Techz.vn) Honda City 2021 tạo ra sức ép lớn lên các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn.