Giải trí

Hé lộ nỗi sợ kinh hoàng của Trư Bát Giới trong Tây Du Ký 1986 dấu kín hơn 30 năm

Hé lộ nỗi sợ kinh hoàng của Trư Bát Giới trong Tây Du Ký 1986 dấu kín hơn 30 năm

Mã Đức Hoa là một ngôi sao gạo cội sau khi vào vai thành công trong Tây Du Ký 1986. Trong quá trình quay bộ phim kinh điển này, ‘Trư Bát Giới’ Mã Đức Hoa đã chịu không ít khổ cực, khó khăn.

Trong một sự kiện từ thiện diễn ra tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), Mã Đức Hoa đã có dịp tiết lộ về những khó khăn mà ông cũng như nhiều thành viên của ekip gặp phải. Bên cạnh đó, nam diễn viên gạo cội cũng vui vẻ chia sẻ lại những khó khăn ít ai biết được trong quá trình quay phim. Mã Đức Hoa cho hay mình đã từng bị lửa thui, bị sặc nước, ngựa đá khi thực hiện từng cảnh phim khó khăn.

Tuy nhiên nỗi sợ lớn nhất của ông chính là bữa cơm ở phim trường vì không có đồ ăn riêng cho người tộc Hồi như ông. Mã Đức Hoa luôn tránh dùng mỡ lợn trong các bữa ăn vì vậy mà có thời gian khi quay phim ông phải ăn cơm chan nước lọc hàng chục ngày liền, thi thoảng thêm chút xì dầu.

Mã Đức Hoa bồi hồi nhớ lại: “Khi đó, điều tôi mong chờ nhất là lúc được về nhà, có thể đánh một bữa no nê cơm nhà”.

Vượt qua bao nhiêu khó khăn để hoàn thành một tác phẩm kinh điển, Mã Đức Hoa cho rằng đây là quá trình đan xem lẫn đau đớn và hạnh phúc.

Mã Đức Hoa đánh giá cao các tác phẩm liên quan đến đề tài Tây Du Ký đồng thời ông cũng mong các nhà làm phim không nên bóp méo và làm sai lệch nguyên tác.

 

 

Hé lộ câu chuyện ‘sởn gai ốc’ về Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986, khiến dân phải quỳ lạy, lập bàn thờ

(Techz.vn) Tây Du Ký 1986 xuất hiện nhiều câu chuyện ly kỳ về Quan Thế Âm Bồ Tát.