Khám phá mới

Hé lộ nơi ẩn nấp của người ngoài hành tinh khi theo dõi Trái Đất

Hé lộ nơi ẩn nấp của người ngoài hành tinh khi theo dõi Trái Đất

 

  • Giả làm đại tá 'đi thăm' công an thật, người đàn ông bị tạm giữ khẩn cấp
  • Bán dâm 1 tỷ đồng/ đêm, hot girl hao hao Ngọc Trinh khuấy đảo MXH sau khi mãn hạn tù
  • Vừa ra tù, hot girl chuyển giới gây sốt với nhan sắc vượt mặt Hương Giang Idol

Ngoài Mặt Trăng, xung quanh Trái Đất có rất nhiều vệ tinh tự nhiên quay quanh. Nghiên cứu cho thấy các vệ tinh này là những tảng đá không gian có kích thước nhỏ xấp xỉ bằng một hành tinh. Các vật thể nhỏ bé này được cho là địa điểm hấp dẫn cho người người ngoài tinh "ẩn nấp" mỗi khi do thám Trái Đất.

Trong bản tóm tắt nghiên cứu có nêu ra: "Những vật thể gần Trái Đất này là địa điểm tự nhiên an toàn, lý tưởng để quan sát thế giới của chúng ta". Vốn dĩ, hiếm có nhà thiên văn học nào có xu hướng tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh ở các vật thể này. Tác giả của nghiên cứu là James Benford cho rằng có thể có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn ngôi sao ở gần Trái Đất trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của nó.

Hiện tại, 2 ngôi sao gần Trái Đất nhất là Alpha Centauri A và Alpha Centauri B, cách Trái đất khoảng 4,3 năm ánh sáng. Benford cho biết: "Họ có thể đã nhìn thấy cuộc sống đơn giản, các sinh vật đơn bào hoặc có thể là khủng long, tùy thuộc vào thời điểm mà họ quan sát chúng, nếu điều này xảy ra".

Nhà vật lý và nhà sinh vật học tại Đại học bang Arizona Paul Davies dù không tham gia vào nghiên cứu những khẳng định ngay cả khi bằng chứng về một nền văn minh ngoài Trái Đất không được tìm thấy, nghiên cứu về các vật thể này có thể mang lại những phát hiện đầy hứa hẹn. Ông nói: "Làm thế nào mà các tàu thăm dò của người ngoài hành tinh lại ở tại một trong những quỹ đạo này, rõ ràng là rất khó xảy ra. Nhưng nếu chi phí để theo dõi nó không lớn, tại sao lại không? Ngay cả khi chúng tôi không tìm thấy trí thông minh ngoài hành tinh, chúng tôi vẫn có thể tìm thấy một cái gì đó".

 

Yamaha Exciter 300cc mạnh nhất lịch sử xe côn tay, thổi bay Winner X

(Techz.vn) Đoạn clip test thử chiếc Exciter 300cc thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới mê xe không chỉ bởi ngoại hình cực ngầu mà còn bởi tốc độ kinh hoàng của 'vua côn tay'.