Giải trí

Hé lộ nguyên nhân Phi Nhung làm từ thiện suốt 20 năm qua,lí do đằng sau khiến nhiều người nghẹn ngào

Hé lộ nguyên nhân Phi Nhung làm từ thiện suốt 20 năm qua,lí do đằng sau khiến nhiều người nghẹn ngào

Khán giả không còn xa lạ với hình ảnh Phi Nhung tích cực trong công tác thiện nguyện suốt thời gian qua. Từ khi còn rất nhỏ, Phi Nhung đã ý thức được việc giúp đỡ người khác do cô cũng đã từng có hoàn cảnh khó khăn. Công tác thiện nguyện của cô đã bắt đầu từ 20 năm về trước. Cơ duyên khiến giọng ca Nỗi buồn chim sáo thực hiện nghĩa cử cao đẹp này bắt nguồn từ cơn bão số 5 (bão Linda) năm 1997.

Phi Nhung từng tâm sự trên sóng truyền hình rằng cô đã đi từ thiện từ lần đầu tiên về nước, chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn khi chống chọi lại cơn bão Linda, nữ ca sĩ đã dùng số tiền 3000 USD để giúp đỡ người dân.

Có thể nói, 3.000 đô thời điểm đó là số tiền không nhỏ. Hơn nữa, năm 17 tuổi Phi Nhung đã sang Mỹ định cư theo diện con lai, sống cùng dì ruột. Khoảng thời gian ấy, nữ ca sĩ chật vật kiếm sống và làm đủ mọi công việc bên xứ sở cờ Hoa.

Phi Nhung nghẹn ngào kể về chuyến đi thiện nguyện của mình: "Trong lòng nó sao sao, không diễn tả được. Bắt đầu từ đó, tôi nguyện rằng cứ có tiền là tôi sẽ đi từ thiện".

Trong suốt quá trình làm từ thiện của mình, Phi Nhung không ít lần gặp tai tiếng, tuy nhiên cô nàng vẫn tích cực và chia sẻ thẳng thắn quan điểm cá nhân trước những lời chỉ trích: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích.

Ngoài xã hội giúp đỡ người khác là vậy song bên cạnh đó Phi Nhung cũng có đến 23 người con nuôi khác nhau, chủ yếu là các bé có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ giúp đỡ các em có chỗ ăn chỗ ngủ và được học tập trong môi trường tốt.

Thời gian gần đây, Phi Nhung mắc Covid-19 khiến không ít người xót thương. Bên cạnh những người thân trong gia đình, khán giả cầu nguyện cho cô mau khỏi bệnh thì cũng có không ít bình luận ác ý và quan điểm trái chiều khiến người nhà Phi Nhung phiền lòng.

 

Gameshow ‘gạch tên’ Trấn Thành, thay bằng Trường Giang bị nghi gặp 'biến lớn' khi mới lên sóng?

(Techz.vn) Vừa đạt được nhiều thành công vang dội khi tập 1 phát sóng xong ekip RNM Việt bất ngờ nhận tin đồn phải ‘cầu cứu’ khán giả, mâu thuẫn với nhà đài HTV?