Giải trí

Hé lộ người vợ hai nóng bỏng của trùm Điền Quân, cuộc sống vương giả và khối tài sản gây choáng

Hé lộ người vợ hai nóng bỏng của trùm Điền Quân, cuộc sống vương giả và khối tài sản gây choáng

Color Man không còn là cái tên xa lạ với công chúng, đặc biệt những ai thường xuyên xem gameshow truyền hình. Người đứng đầu Điền Quân sản xuất nhiều chương trình ăn khách như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Biệt Tài Tí Hon, Sàn Đấu Ca Từ… Bên cạnh đó, ông còn có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Hoài Linh, Trường Giang, Đại Nghĩa…

color-man-1

Là người nổi tiếng chẳng thua gì các nghệ sĩ, Color Man cũng không ngần ngại tiết lộ về cuộc sống của mình. Ông thường xuyên cho vợ con lên sóng trong các vlog, lấy nhà ở làm bối cảnh quay. Có thể nhiều người không biết, người vợ thường xuất hiện cùng Color Man bấy lâu chính là vợ hai của ông. Cô tên Phạm Thùy Vân. Cặp đôi kết hôn từ năm 2011, đến nay đã ccó 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

color-man-2

color-man-3

Khác với ông xã, Thùy Vân không hoạt động trong làng giải trí hay truyền hình mà chỉ tập trung vào kinh doanh, làm đẹp. Được biết cô hiện làm chủ một spa nổi tiếng tại TP.HCM. Vợ Color Man có quan điểm độc lập tài chính, không phụ thuộc bất cứ điều gì ở chồng. Dù là người bận bịu chẳng kém gì Color Man nhưng Thùy Vân vẫn đảm đương tốt chuyện nội trợ. Trong các vlog, cô gây ấn tượng nhờ sự khôn khéo, khả năng nấu ăn.

color-man-8

Một điều ở Thùy Vân khiến nhiều chị em ngưỡng mộ là dù đã 2 lần sinh nở vẫn sở hữu vóc dáng thon thả. Mỗi lần cô lên đồ khoe đường cong, ai nấy đều phải trầm trồ vì chẳng khác gì người nổi tiếng. Thân hình gợi cảm nên vợ Color Man rất tự tin diện những trạng phục quyến rũ.

color-man-3 (1)

color-man-4

color-man-5

Color Man Thùy Vân có cuộc sống sung túc, thường xuyên đi nghỉ dưỡng, đến những nơi sang chảnh. Theo tìm hiểu, vợ chồng ông chủ Điền Quân đang nắm giữ khối tài sản khủng. Trong đó có căn biệt thự hạng sang vài trăm mét vuông, có đủ sân vườn, hồ nước, nằm tại khu nhà giàu của TP.HCM. Chưa kể họ còn là chủ của chuỗi siêu thị mini, cửa hàng thời trang, cà phê, quán ăn…

color-man-6

color-man-7

Trong một bài phỏng vấn, Thùy Vân hãnh diện nói về ông xã, nhận xét anh là người rất tâm lý, yêu thương vợ con. Hiểu được tính chất công việc của chồng nên cô luôn cố gắng làm hậu phương vững chắc, không để anh phải bận tâm quá nhiều chuyện nhà cửa. Trong khi đó, Color Man thì luôn dành mỹ từ khi nói về vợ, cảm ơn cô đã là điểm tựa tinh thần cho mình phát triển sự nghiệp.

 

Sao 19/11: Tịnh Thất Bồng Lai báo tin vui lớn, Bà Nguyễn Phương Hằng được công an mời đến làm việc

(Techz.vn) – Sao Việt 19/1!: NS Hoài Linh bất ngờ bị réo tên giữa lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, thực hư ra sao? Bà Nguyễn Phương Hằng lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng; Tịnh Thất Bồng Lai phấn khởi báo tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an điều tra.