Giải trí

Hé lộ người vợ 3 siêu mẫu của trùm showbiz Cát Tiên Sa, thân thế và ngoại hình khiến CĐM choáng ngợp

Hé lộ người vợ 3 siêu mẫu của trùm showbiz Cát Tiên Sa, thân thế và ngoại hình khiến CĐM choáng ngợp

Nói đến Cát Tiên Sa, dù là người ít theo dõi truyền hình cũng hẳn đã nghe tên. Đây là tập đoàn truyền thông giải trí nổi tiếng, đứng sau nhiều chương trình đình đám như The Look Vietnam, Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt, Thần tượng bolero, Bước nhảy hoàn vũ, King of rap, Bài hát Việt… Người đứng đầu Cát Tiên Sa – Nguyễn Quang Minh được xem như một ông trùm showbiz thực sự. Ông có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà…

cat-tien-sa-8

Chuyện đời tư của ông Nguyễn Quang Minh lại càng được chú ý hơn cả. Năm 2008, nhân vật sửng sỏ làng giải trí kết hôn với Huỳnh Thanh Tuyền (sinh năm 1987). Cô nàng này từng là siêu mẫu có tiếng, sở hữu vóc dáng lẫn ngoại hình vạn người mê. Sau 12 năm kết hôn, Huỳnh Thanh Tuyền hiện đã 34 tuổi, không còn hoạt động trong showbiz mà lui hẳn về làm nội trợ, vun vén cho gia đình.

cat-tien-sa-1

cat-tien-sa-6

Qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Huỳnh Thanh Tuyền được nhận xét là ngày càng mặn mà, sắc sảo. Cô vẫn giữ được đường cong quyến rũ dù bận bịu nhiều với công việc nội trợ. Bên cạnh đó, cựu siêu mẫu còn rèn luyện thói quen đọc sách, chăm chỉ học thêm về bếp núc. Vốn là vợ của trùm showbiz nên Thanh Tuyền hiểu rất rõ việc phải chú ý lời nói. Có thể vì thế nên cô hạn chế nhắc đến chồng con hay cuộc sống đời thường.

cat-tien-sa-3

cat-tien-sa-5

Lại nói đến vợ của ông chủ Cát Tiên Sa, cô là gương mặt đình đám của làng mẫu Việt một thời. Khi đó, mỹ nhân này gây ấn tượng bởi chiều cao 1m77, số đo 3 vòng lần lượt là 85 – 60 – 92cm. Thời hoàng kim, Thanh Tuyền quen mặt tại các show thời trang, cuộc thi nhan sắc. Năm 2005 cô giành giải Thí sinh có nụ cười đẹp nhất ở Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh. Năm 2008 Thanh Tuyền tiếp tục đi thi và có giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới. Đến năm 2009 thì chân dài này ẵm giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam…

cat-tien-sa-4

cat-tien-sa-2

cat-tien-sa-7

Tháng 10/2009, Thanh Tuyền lên xe hoa, trở thành người vợ thứ ba của ông Nguyễn Quang Minh. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, những lời dị nghị, cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau sau hơn 1 thập kỷ. Hiện tại họ đã có 2 cậu quý tử kháu khỉnh, đáng yêu. Trước đây ông trùm của Cát Tiên Sa thường đưa vợ cùng đến dự những buổi tiệc, sự kiện quan trọng. Tuy nhiên vài năm trở lại đây ông Quang Minh lại chỉ thường đi một mình.

 

Sao 21/11: Mr.Đàm, Tự Long đau xót nhận tin tang sự, clip Thủy Tiên phát tiền như bố thí gây phẫn nộ

(Techz.vn) – Sao Việt 21/11: Clip Thủy Tiên từ thiện như ‘bố thí’, chỉ thẳng tay vào mặt người lớn tuổi bị ‘khui’ lại gây phẫn nộ’ Lý Nhã Kỳ lộ rõ vóc dáng thật qua camera thường, nhan sắc không qua chỉnh sửa gây chú ý; Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Tự Long đau lòng khi nhận tin tang sự từ gia đình Shark Liên.