Giải trí

Hé lộ người đàn ông ‘quyền lực’ giúp Ngọc Trinh kiếm tiền triệu mỗi ngày, CĐM xôn xao vì danh tính

Hé lộ người đàn ông ‘quyền lực’ giúp Ngọc Trinh kiếm tiền triệu mỗi ngày, CĐM xôn xao vì danh tính

Ngọc Trinh vốn được biết đến với danh xưng Nữ hoàng nội y với lối ăn mặc hở bạo. Cùng với đó, cô khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên với độ chịu chơi chịu chi của mình trong cuộc sống thường ngày. Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi công khai danh tính “đại gia” ngầm đứng sau cô.

Theo đó, nhiều người sẽ liên tưởng ng đến tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều của cô nàng hoặc ông bầu Venus Vũ Khắc Tiệp nhưng đều không phải. Người khiến Ngọc Trinh dễ dàng ‘kiếm tiền’ dù là trong thời gian giãn cách này đó chính là NTK Đỗ Long.

Nhà thiết kế Đỗ Long thường xuyên bị người hâm mộ bắt gặp có những hành động cử chỉ thân mật với Ngọc Trinh như vô tư ôm ấp, đụng chạm vào cơ thể của mẫu nội y. Trong đợt giãn cách, Ngọc Trinh đã nhận lời thách đố của đàn anh khi thực hiện những động tác tập luyện khá khó. Để có thể kiếm tiền từ đàn anh, chân dài đến từ Trà Vinh đã phải mất khá nhiều thời gian luyện tập, đổ mồ hôi.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức thông báo chinh phục được thử thách và nhắc nhẹ đàn anh chuẩn bị chuyển khoản cho mình. Ở nhà tránh dịch, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những đoạn clip tập gym tại nhà cho thấy cô đang trong giai đoạn lấy lại vóc dáng quyến rũ của mình sau thời gian dài tăng cân. Đây là công việc vừa giúp Ngọc Trinh có nhiều sức khỏe lại có thể kiếm được tiền dù không cần đi ra ngoài đường.

Về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Đỗ Long, cả hai là những người anh em thân thiết luôn xuất hiện bên cạnh nhau. NTK Đỗ Long cũng chính là người giúp cho Ngọc Trinh tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhờ những bộ đồ lộng lẫy, cắt xẻ táo bạo.

Ngọc Trinh nổi tiếng với lối sống sang chảnh và phóng khoáng, cô nhiều lần khiến khán giả ngượng ngùng khi để người khác chạm vào những bộ phận trên cơ thể. Mẫu nội y cũng thường xuyên bị netizen chỉ trích vì những trò đùa phản cảm của mình với ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Cùng với sự nghiệp ồn ào, tai tiếng, Ngọc Trinh còn gây xôn xao trong chuyện tình cảm khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều còn lớn hơn cả tuổi bố ruột. Mối tình của cặp đôi cũng không kéo dài được bao lâu thì đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, xuất hiện clip tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh đào mỏ, đòi mua siêu xe, hàng hiệu. Trước sự việc trên, Ngọc Trinh chọn cách im lặng và vẫn vui vẻ chứng minh sự giàu có của mình bằng những bộ sưu tập hàng hiệu, xế sang, bất động sản.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo giữa đêm, tiết lộ số tiền ‘khủng’ nhận được dù không kêu gọi

(Techz.vn) Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều lúc nửa đêm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tiết lộ số tiền nhận được dù không kêu gọi.