Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ ngày ra mắt siêu phẩm cao cấp Xiaomi 12 Ultra

Hé lộ ngày ra mắt siêu phẩm cao cấp Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi đã ra mắt dòng sản phẩm 12 vào đầu năm nay nhưng có một thiếu sót rõ ràng trong dòng sản phẩm - Xiaomi 12 Ultra. Điện thoại này đang được coi là một trong những thiết bị được mong đợi nhất vào thời điểm hiện tại và bây giờ chúng ta có thể có ngày công bố chính thức.

Theo TechGoing , Xiaomi sẽ bắt đầu giới thiệu điện thoại sớm nhất là vào ngày 28 tháng 6 và thông báo chính thức sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 7. Mặc dù vậy, những nguồn tin này không thực sự uy tín quá nhiều.

Xiaomi và Leica đã công bố quan hệ đối tác chính thức của họ cách đây vài tuần, nói rằng thiết bị đầu tiên mang lại thành quả của sự hợp tác này sẽ ra mắt vào tháng Bảy. Chúng ta nên coi tin đồn này bằng hạt muối lành mạnh nhưng có khả năng nó sẽ chính xác.

Thông số kỹ thuật được đồn đại của Xiaomi 12 Ultra

Có tin đồn rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị màn hình AMOLED cong 6,6 inch với tốc độ làm tươi 120Hz, có độ phân giải 1440 x 3220 và tỷ lệ khung hình 20: 9.

Đánh giá từ các hình ảnh kết xuất bị rò rỉ , chúng ta có thể mong đợi một camera tròn lớn ở mặt sau của điện thoại, chứa một camera chính với cảm biến 50MP, một ống kính góc rộng 48MP và một ống kính tiềm vọng 48MP cho một camera kính thiên văn.

Ở mặt trước, chúng tôi mong đợi một camera selfie đục lỗ được đặt ở trung tâm phía trên của màn hình, với cảm biến 20MP bên dưới. Tình hình phần cứng sẽ khá rõ ràng - Xiaomi 12 Ultra rất có thể sẽ đi kèm với Qualcomm SoC mới nhất - Snapdragon 8+ Gen 1, cùng với 256 hoặc 512GB dung lượng lưu trữ.

 

Galaxy S22 Ultra khóc thét trước siêu đối thủ có tới 16GB RAM, napdragon 8+ Gen 1

(Techz.vn) Siêu mãnh thú Gaming Asus ROG Phone 6 mới đây đã bất ngờ lộ diện với cấu hình khiến mọi ông lớn làng Android phải lo sốt vó.