Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ nâng cấp đáng giá trên iPhone 13: Fan Apple đứng ngồi không yên

Hé lộ nâng cấp đáng giá trên iPhone 13: Fan Apple đứng ngồi không yên

Nhiều người dùng vẫn nói vui với nhau rằng “iPhone cái gì cũng có, trừ pin”. Pin của iPhone không được đánh giá cao so với những sản phẩm khác cùng phân khúc. Thế nhưng lần này Apple sẽ giải quyết triệt để vấn đề bị phàn nàn nhiều nhất trên thế hệ iPhone 12: dung lượng pin.

Ming-Chi Kuo là người luôn tiết lộ những thông tin mới nhất về iPhone thế hệ mới – những sản phẩm sắp ra mắt của Apple. Mới đây, “nhà tiên tri” này cho biết sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ được trang bị viên pin với dung lượng lớn hơn. Nếu đúng, đây sẽ là nâng cấp được chờ đợi bậc nhất trên iPhone. Bởi thế hệ iPhone 12, thời lượng pin là thứ khiến nhiều người phàn nàn nhất.

Nguồn tin từ MacRumors cho hay viên pin của iPhone 13 sẽ lớn hơn. Điều này khiến hãng sẽ phải tiết kiệm không gian bên trong linh kiện. Theo đó, khe cắm SIM với bo mạch chủ và camera sẽ được chinh tỉnh lại cho mỏng và gọn hơn.

Việc Apple nâng thời lượng pin sẽ khiến iPhone 13 chẳng thua kém gì các mẫu flagship của Samsung. Ngoài nâng cấp về viên pin, iPhone 13 cũng được đầu tư hơn ở màn hình. Máy sẽ sử dụng màn hình 120Hz, con chip mạnh và tiết kiệm pin hơn A15, camera siêu rộng cải tiến. Ngoài ra, iPhone 13 có thể giảm kích thước phần màn hình khuyết định và bổ sung cảm biến vân tay Touch ID.

Dự kiến iPhone 13 sẽ được ra mắt vào quý III năm nay.

 

Những mẫu smartphone giảm giá mạnh dịp 8/3: Mua ngay kẻo lỡ!

(Techz.vn) iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 đang là hai flagship giảm giá mạnh nhất trong dịp 8/3.