Giải trí

Hé lộ mức cát – xê thật đi hát của Hồ Văn Cường, CĐM ngỡ ngàng so sánh với Phương Mỹ Chi

Hé lộ mức cát – xê thật đi hát của Hồ Văn Cường, CĐM ngỡ ngàng so sánh với Phương Mỹ Chi

Những ngày qua, lùm xùm giữa ca sĩ Phi NhungHồ Văn Cường phủ sóng dư luận vô cùng mạnh mẽ. Phủ nhận nhiều cáo buộc không hay, Phi Nhung cũng nói rõ chuyện cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường, khi một bộ phận dân mạng cho rằng cô "thâu tóm" và gây sức ép yêu cầu trả lại. Phi Nhung khẳng định không biết cát-xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, tất cả do quản lý giữ, sẽ trao lại cho con nuôi khi học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi.

Cách đây không lâu, một người tin xuất hiện trên MXH tiết lộ giá cát – xê đi hát của Hồ Văn Cường rơi vào khoảng 50 -70 triệu đồng/show.

Ước tính tổng thu của Hồ Văn Cường trong 3 năm đi hát (đã trừ 2 năm dịch bệnh) là trên 7 tỷ đồng. Nếu có chia chác trong trường hợp xem Phi Nhung là bầu show thuần túy, thì mức tối thiểu mà giọng ca trẻ nhận được cũng trên 2,8 tỷ đồng, chưa tính lãi suất dài hạn ngân hàng.

Nhiều người cho rằng nếu Phi Nhung trao lại cho Hồ Văn Cường con số trên, thì gia đình con nuôi đã sớm sửa sang được nhà cửa ở quê, cũng như trang trải cuộc sống cho bớt cực khổ... Tuy nhiên nhiều “dân trong làng nghệ thuật” cho biết, mức cát – xê 50 – 70 triệu đồng của Hồ Văn Cường là con số thổi phồng, con số thực tế thấp hơn rất nhiều.

MC Quốc Bình cho rằng, với một tên tuổi như Hồ Văn Cường thì hoàn toàn không thể chạm đến con số đó. "Nhiều quán quân, Á quân đi hát kiểu bia kèm lạc lắm. Nhiều giọng ca hát rất hay nhưng những event họ lại không cần tên tuổi ấy, mà hát chương trình ca nhạc bình thường thì lương không bao nhiêu đâu", anh cho hay.

Theo một người trong giới, cát-xê của Hồ Văn Cường chỉ khoảng 15 - 20 triệu/show. Đây đã là mức giá ưu ái bởi tên tuổi Hồ Văn Cường vài năm qua không thực sự đình đám, và càng không thể đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường đa số chỉ hát trên sân khấu nhỏ, cũng như hát cho nhà chùa..., nên thu nhập không thể cao.

Cũng nhiều ý kiến nhận định, trong 5 năm theo đuổi nghệ thuật, Hồ Văn Cường không thể nào có tổng cát – xê lên tới vài tỷ đồng. Bởi trong 5 năm này, Hồ Văn Cường có khoảng gần 2 năm vỡ giọng, gần 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, đa số dành thời gian cho việc học.

Và nếu Phi Nhung có hoàn trả đầy đủ cát-xê cho Hồ Văn Cường, thì con số này có lẽ cũng chỉ đủ để gia đình con nuôi sửa sang nhà cửa ở quê, cũng như giúp giọng ca trẻ ổn định bước đầu cuộc sống nơi phố thị nếu muốn tách ra ở riêng chứ không hề dư dả được.

Bên cạnh đó, Diễm Phạm – được biết đến là quản lý Phi Nhung và là người giữ tiền cát – xê của Hồ Văn Cường cũng đã giải thích về vấn đề này. Diễm Phạm cho biết, mình và Phi Nhung đưa Hồ Văn Cường từ quê lên TP.HCM với mục đích nuôi ăn học chứ không phải chỉ cho đi hát. Hiện tại cậu đang theo học trường quốc tế, chi phí rất đắt đỏ.

“Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết. Chị Nhung còn mời thầy cô giáo đến nhà dạy cho Cường. Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa lòng tất cả. Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả”, Diễm Phạm nói.

Khi được hỏi về căn nhà dột nát, lụp xụp của gia đình Hồ Văn Cường, quản lý của Phi Nhung giải thích rõ, đó là căn nhà bỏ trống, không có người ở. Hiện tại bố mẹ Cường đã lên TP.HCM, chị gái thì đi lấy chồng. Diễm Phạm bức xúc: “Khi nào ba mẹ Cường hoặc chị gái ở đó thì mới tàn nhẫn”, Cũng không thể nói ba mẹ Cường không có tiền. Ba mẹ Cường vẫn về quê, lo các việc riêng của họ”, “Cường và ba mẹ nhìn chất phác nhưng về tiền họ không ngu đâu”.

Hiện tại, Diễm Phạm khẳng định giữa mình và Hồ Văn Cường không chỉ đơn giản là bầu show – ca sĩ mà còn là người thân, gia đình. Bố mẹ Hồ Văn Cường khi biết chuyện đã năn nỉ Phi Nhung đừng giận con trai mình. “Mọi người cứ bàn tàn về video ba mẹ và Cường nhưng đằng sau đó, có ai biết ba mẹ Cường năn nỉ chị Nhung: Chị thương em, đừng giận Cường. Chị dạy dỗ, lo cho Cường giúp em. Mọi người có biết không?”, quản lý nói.

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tin dữ, khán giả đồng loạt xót xa gửi lời chia buồn.