Giải trí

Hé lộ mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên hiện tại sau nhiều năm vướng ồn ào cạch mặt

Hé lộ mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên hiện tại sau nhiều năm vướng ồn ào cạch mặt

Quan hệ giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên bắt nguồn từ khi nữ ca sĩ tham gia vào đội của đàn chị trong cuộc thi Giọng hát Việt – The Voice. Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chỉ dạy từ Tóc Tiên, giọng ca sinh năm 1997 đã vươn lên giành lấy vị trí Á quân chung cuộc. Tuy nhiên không lâu sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn và mối quan hệ trở nên xấu đi.

Tại thời điểm đó, Hiền Hồ đã lên tiếng nói về mối quan hệ không mấy mặn mà với đàn chị Tóc Tiên. Tại thời điểm đó, nguyên nhân chính được cư dân mạng cho rằng việc Tóc Tiên cạch mặt Hiền Hồ có liên quan đến nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Thời gian qua, Hiền Hồ là một trong những cái tên gây tranh cãi vì vướng vào ồn ào tình cảm với nam đại gia U60 Hồ Nhân. Sau khi mở khóa tài khoản mạng xã hội, cư dân mạng lại tò mò về mối quan hệ giữa cô và đàn chị.

Theo thông tin được chia sẻ, trong danh sách theo dõi của Hiền Hồ trên Instagram vẫn còn sự xuất hiện của Tóc Tiên. Chỉ một hành động nhỏ của cô nhưng cũng đủ để thấy nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn quan tâm và dành sự chú ý đặc biệt cho người đã từng giúp đỡ mình thời mới vào nghề.

Về ồn ào tình cảm với nam đại gia U60, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng chia sẻ. Cô nhận lỗi và gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới toàn bộ khán giả, những người đã luôn tin tưởng cô suốt thời gian qua. Hiền Hồ sẽ nhận hết mọi trách nhiệm và lời chỉ trích và xem đây như là bài học đắt giá trong cuộc đời.

Trước lời xin lỗi của Hiền Hồ, đa phần khán giả đều hiểu và cảm thông cho cô nàng. Netizen mong rằng cô có thể hiểu và sửa chữa lỗi lầm mình đã gây ra, đồng thời tập chung hơn vào con đường nghệ thuật âm nhạc của bản thân.

 

Cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được những gì và thiệt hại ra sao?

(Techz.vn) Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường dường như đã ‘lột xác’ và trưởng thành hơn rất nhiều.