Giải trí

Mạnh Quỳnh tiết lộ ‘mơ ước’ của Phi Nhung lúc sinh thời, nói 1 câu khiến ai cũng mủi lòng xót xa

Mạnh Quỳnh tiết lộ ‘mơ ước’ của Phi Nhung lúc sinh thời, nói 1 câu khiến ai cũng mủi lòng xót xa

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có bài đăng liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó anh tiết lộ bản thân và đồng nghiệp sẽ thực hiện ‘mơ ước của Nhung’ trong thời gian sắp tới và mong khán giả có thể đón nhận món quà đặc biệt này.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

“Nhung ơi! Mọi người và Quỳnh sẽ cố gắng thực hiện”MƠ ƯỚC CỦA NHUNG”đây!

Dù biết rằng khó có thể thay Nhung mà thực hiện được tất cả!

Nhưng với tình yêu thương của Nhung được lan tỏa khắp nơi trong lòng mọi người,chúng ta có thể cùng nhau làm nên những mơ ước còn dang dở của Nhung!

Ở phương xa đó Nhung hãy vui và mỉm cười

vì người ở lại sẽ không bao giờ quên Nhung trong đó có Quỳnh!

Hãy giúp Quỳnh có đủ sức khoẻ và nghị lực để chống chọi với mưa bão của cuộc đời Nhung nhé!”, Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Bài đăng của Mạnh Quỳnh và bình luận của khán giả.

Mạnh Quỳnh cho biết chương trình được tổ chức một phần góp xây dựng cho ngôi trường Việt ngữ Phi Nhung tại miền nam California do Thầy Giác Châu trụ trì Tịnh xá Giác An đảm nhận.

Có thể thấy dù đã rời xa cõi trần được 8 tháng hơn nhưng đến thời điểm hiện tại người hâm mộ vẫn nhắc đến Phi Nhung rất nhiều. Nhiều người vẫn còn rơi lệ khi nhắc đến cuộc đời của Phi Nhung và tôn trọng những công việc thiện nguyện mà nữ ca sĩ đã làm. Có thể thấy tình yêu thương vô bờ bến của khán giả dành cho Phi Nhung sẽ mãi trường tồn theo thời gian.

Phi Nhung vẫn luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh đẹp nhất.

Được biết thời gian qua Wendy Phạm – con gái ruột Phi Nhung vẫn tiếp tục hoàn thành những ước nguyện của Phi Nhung khi cô còn sống. Trong đó việc xây dựng trường Việt ngữ là điều mà cô cũng như khán giả quan tâm nhiều hơn hết. Con gái Phi Nhung cũng đã chia sẻ về show diễn ‘Mơ ước của Nhung’ trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn tới khán giả vì thời gian quan luôn dành tình yêu thương cho mình cũng như Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung thời gian qua vẫn thường xuyên chia sẻ về mẹ ruột trên trang cá nhân.

Gần đây nhất, Mạnh Quỳnh đã về Việt Nam và cùng các con nuôi Phi Nhung tổ chức đêm nhạc ‘Nhớ Nhung’ nhằm tri ân cố ca sĩ cũng như giao lưu người hâm mộ tại Việt Nam. Trong đêm diễn Mạnh Quỳnh đã có những hành động đẹp hay chia sẻ liên quan đến bạn diễn của mình trên sân khấu. Có thể thấy dù đã trải qua một thời gian dài nhưng Mạnh Quỳnh vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Phi Nhung.

 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng ảnh lộ bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng tới khán giả?

(Techz.vn) Hình ảnh Lý Nhã Kỳ mặc váy suông cùng bụng bầu vượt mặt khiến khán giả không khỏi xôn xao bàn tán?