Giải trí

NS Giang Còi từng hé lộ lý do không nhận quảng cáo suốt 30 năm, nói 1 lời ‘sâu cay’ được CĐM nể phục

NS Giang Còi từng hé lộ lý do không nhận quảng cáo suốt 30 năm, nói 1 lời ‘sâu cay’ được CĐM nể phục

Thời gian qua, ồn ào nghệ sĩ đóng quảng cáo và thổi phồng công dụng của các loại thực phẩm đã bị CĐM lên án dữ dội. Nhiều nghệ sĩ đã phải đứng ra xin lỗi khán giả vì chưa tìm hiểu kỹ về đối tác. Đây cũng là một bài học đau đầu khiến giới nghệ sĩ phải tỉnh táo hơn trong việc nhận quảng cáo.

Liên quan đến chủ đề này, NS Giang Còi từng hé lộ lý do mà anh chưa từng đóng quảng cáo cho các nhãn hàng. Anh cho biết khi đồng ý đóng quảng cáo, tức là người nghệ sĩ mang hình ảnh, uy tín của mình để mời gọi tất cả người dân Việt Nam tin tưởng và ủng hộ sản phẩm đó. Nhưng nếu xảy ra điều không may mắn thì cũng chính người nghệ sĩ đó sẽ phải chịu hậu quả mà mình làm.

“Nếu một ngày không đẹp trời, lộ ra rằng mình đã quảng cáo cho giá sữa tăng gấp 8 lần cho trẻ con nước mình, hoặc quảng cáo sữa có chất melamine, sữa có chất gây ung thư cho trẻ em Việt, hoặc quảng cáo cho rau sạch mà phun đẫm thuốc sâu... thì cái mặt mình nó chui vào đâu? Hơn 30 năm lao động nghệ thuật không mệt mỏi của mình chẳng nhẽ lại đánh đổi mấy đồng đó thôi sao?", Giang Còi cho hay.

Nam nghệ sĩ còn nhấn mạnh rằng tiền đối với anh hay bất kỳ nghệ sĩ nào cũng quan trọng. Tuy nhiên, không thể vì tiền mà bất chấp quảng cáo những điều sai trái. Những chia sẻ của anh khiến ai cũng phải nể phục vì cái tâm của người nghệ sĩ tới lúc cuối đời.

Đêm ngày 4/8, thông tin nghệ sĩ Giang Còi rời xa cõi đời ở tuổi 60 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo khiến nhiều người không khỏi xót xa. Khán giả vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của một người nghệ sĩ có tâm – tầm của làng giải trí.

Những thông tin về sự nghiệp của anh cũng được khán giả chia sẻ nhiều hơn. Trong đó, việc Giang Còi không nhận đóng quảng cáo trong suốt 30 năm sự nghiệp của mình được nhiều người chú ý. Nam nghệ sĩ cũng đã từng chia sẻ về quan điểm đóng quảng cáo và nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

 

Lệ Quyên khiến khán giả ‘nhức mắt’ khi tạo dáng với váy ngắn cũn cỡn, suýt hớ hênh lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng vì tạo dáng với chiếc váy ngắn cũn cỡn, suýt lộ vòng 3.