Giải trí

Hé lộ lý do nhiều tập phim trong series Tom và Jerry bị cấm chiếu

Hé lộ lý do nhiều tập phim trong series Tom và Jerry bị cấm chiếu

Tuổi thơ mỗi người đều lớn lên từ những bộ phim hoạt hình bất hủ, chỉ cần nhắc đến tên thôi là có thể thuộc làu nhân vật, diễn biến phim. Tom và Jerry là một ví dụ điển hình.

Cho đến tận bây giờ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của cố đạo diễn Gene Deitch vừa qua đời gần đây vẫn đủ sức hút chinh phục cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên khác với màu sắc trong trẻo, tinh nghịch, nhiều tập phim đã bị cấm chiếu vĩnh viễn.

photo-1-15637077350331112596975_SEGZ

Nếu ai là fan cứng của seri nổi tiếng Tom và Jerry thì không còn xa lạ với những màn đuổi bắt, Tom luôn tìm cách bắt Jerry, cái kết sẽ luôn là chuột Jerry đảo ngược tình thế. Vậy nhưng có một số tình tiết trong vài tập phim đã được viết theo hướng rất man rợ, đi ngược với hình ảnh vui nhộn đã thành thương hiệu.

Ở một số tập phim thay vì những trò đuổi bắt thông thường sẽ có tình tiết sử dụng bom, thuốc nổ tự chế, tấn công thô bạo, sử dụng vũ khí nguy hiểm, hay phì phèo điếu thuốc lá và say mèm rượu, bia.

ortadogudasuclubulundutomvejerry2150336-277e4bc4

Thông điệp chính của bộ phim về lòng dũng cảm chống lại kẻ mạnh của Jerry đã bị lu mờ khi mà người ta thấy tội nghiệp cho mèo Tom hơn bởi những lần thảm hại dưới tay chú chuột nhỏ. Jerry lại luôn tỏ ra ngạo nghễ, khiêu khích mất đi tính chính diện của nhân vật.

Ví dụ điển hình là tập phim Tầng hầm của Tom đã bị cấm chiếu vĩnh viễn. Với rất nhiều những tình tiết bạo lực tập phim Tầng hầm của Tom đã không bao giờ xuất hiện trong loạt seri bởi một loạt những tình tiết thường có trong những bộ phim kinh dị cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

unnamed-8d7ea3cd

Tập phim Tầng hầm của Tom kể lại lần mưu mẹo của Jerry khi dụ Tom tới gần tầng hầm để bị bà chủ đánh. Sau nhiều lần, Tom trở nên thê thảm khủng khiếp, bà chủ quyết định kết liễu cậu ta bằng việc rút súng và định bắn.

Tiếng cười của Jerry trở nên ma quái, nó lấy ra một con dao đâm vào chân bà chủ rồi lập tức đưa cho Tom. Tom dùng con dao đâm bà chủ, rồi cả hai mang xác bà ta xuống tầng hầm. Câu chuyện đuổi bắt đơn thuần trở thành một trò chơi giết người. Không dừng lại ở đó, cuối tập phim, khi cả hai đang ăn mừng thì nụ cười của Jerry lại méo mó đến đáng sợ. Nó đâm Tom bằng con dao trên bàn ăn.

he-lo-nguyen-nhan-mot-tap-phim-tom-va-jerry-bi-cam-chieu-b39c2230

Sau đó với dáng vẻ hồn nhiên đơn thuần, nó ra ngoài loay hoay đóng một tấm bảng "bán nhà" trước cửa như một lời dụ dỗ con mồi tiếp theo.

 

“Hot boy kẹo kéo” nổi tiếng một thời giờ ra sao?

(Techz.vn) - Suốt 1 năm mất tích khỏi làng giải trí, không ngờ chàng “hot boy kẹo kéo” nổi tiếng một thời, từng được trả cat-xe 30 triệu lại phải đi làm công việc này để kiếm sống.