Giải trí

Hé lộ lý do Hồ Ngọc Hà công khai bụng bầu vào tháng 11, tất cả là vì Kim Lý?

Hé lộ lý do Hồ Ngọc Hà công khai bụng bầu vào tháng 11, tất cả là vì Kim Lý?

Ngày mở đầu tháng 11, Hồ Ngọc Hà chính thức công khai bụng bầu “vượt mặt” trước ngày lâm bồn khiến công chúng bất ngờ. Tưởng rằng nữ ca sĩ sẽ giấu kín đến khi hạ sinh mà ngược lại, Hà Hồ lần đầu tâm sự về chuyện bầu bí suốt 9 tháng qua một cách vô cùng cởi mở.

Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe bụng bầu trước công chúng.

Mới đây (1/11), đàn em thân thiết của “nữ hoàng giải trí” là Lý Quí Khánh đã tiết lộ lí do vì sao đến tháng 11 nữ ca sĩ mới chịu tiết lộ tin vui dù tin mang thai đã râm ran từ rất lâu.

“Chị là cô gái tháng 11, anh là chàng trai tháng 11, sự kết tinh hạnh phúc thiêng của 2 anh chị cũng được công bố vào tháng 11. Vậy là tháng 11 mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp đó nào.

Đã đến lúc, nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ. Ngày cả gia đình ta mong đã đến… Nhớ những ngày còn chọc chị “bầu nha, bầu nha” rồi quay qua quay lại chình ình hết hồn nha.

“Chị luôn đầy bất ngờ và quyết đoán. Hồ Ngọc Hà = HNH = Hết nấc ha! Kim Lý = KL = Khá lắm. Việt Nam chuẩn bị đón cháu tui nà” – Đàn em Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm. Anh còn bày tỏ rằng người quản lý  của Hồ Ngọc Hà bị nhiều phen làm cho “hết hồn” khi nữ ca sĩ luôn làm những chuyện không tưởng. Bên dưới bài đăng, Kim Lý cũng để lại biểu tượng trái tim bày tỏ tình cảm.

Lý Quí Khánh tiết lộ lí do tại sao Hà Hồ chọn tháng 11 để công bố chuyện mang thai.

Có thể nói, tháng 11 có rất nhiều ý nghĩa với Hồ Ngọc Hà. Bởi tháng 11 có ngày sinh của cả cô và bạn trai Kim Lý. Chính vì lí do này, nữ ca sĩ đã chọn thời gian này để công bố “sự kết tinh thiêng liêng” giữa mình và người yêu.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều sinh vào tháng 11.

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, giai đoạn cận kề ngày “lâm bồn”, cô hay bị mất ngủ, ăn nhiều hơn dù luôn sơ bị mập. Các bác sĩ cũng tiết lộ 2 thai nhi đã “chật ních trong bụng nên cô không thể đi lại nhiều nữa. “Nữ hoàng giải trí” bật mí rằng sẽ làm một bộ phim nhỏ kể lại hành trình các con “hành mẹ” dữ như thế nào.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ làm một bộ phim kể về hành trình chào đón cặp song thai chào đời.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ mọi người sẽ biết được lý do vì sao đến giờ này mới chia sẻ về câu chuyện bầu bí của mình thông qua bộ phim này.

 

Trấn Thành xót xa ‘bóc trần’ con người thật của Nam Em, còn ẩn ý nhắc đến Trường Giang?

(Techz.vn) Trấn Thành xót xa nói về con người thật của tình cũ từng gây sóng gió cho Trường Giang một thời, lí giải nguyên nhân tại sao Nam Em lại có tính cách “bất bình thường” đến vậy.