Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ loạt ốp lưng cực hấp dẫn của 'siêu phẩm' giá rẻ Samsung Galaxy S21 FE

Hé lộ loạt ốp lưng cực hấp dẫn của 'siêu phẩm' giá rẻ Samsung Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE sẽ chính thức lên kệ vào tuần sau. Sau khi xuất hiện trên trang web chính thức của Indonesia cách đây hai tuần, hôm nay trang web chính thức của Samsung tại Hungary đã công bố danh sách đầy đủ các mẫu ốp lưng chính hãng cho Galaxy S21 FE.

Tổng cộng có 15 loại ốp bảo vệ được liệt kê trong danh sách, 2 trong số đó là loại trong suốt hấp dẫn.

3 loại còn lại là Silicone, Smart Clear View và Thin Strap. Trong số đó, tay áo bằng silicon Silicone có các màu nổi bật như: đen, oải hương, ô liu, đỏ....

Loại ốp điện thoại Galaxy S21 FE Thin Strap sẽ cung cấp các dây đeo tay màu xanh nước biển, vàng, cam và xanh chanh. Ngoại trừ dây đeo tay, bản thân ốp dường như trong suốt để lộ màu sắc thiết bị bên trong.

Ngoài ra sẽ còn có loại ốp che mặt trước với một dải trong suốt giúp người dùng xem các thông số ở bên trong.

Như chúng ta đã biết, Galaxy S21 FE trong thời gian tới sẽ có thể chọn tối đa bốn màu, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của thị trường đó là màu đen (than chì), tím hoa oải hương, xanh ô liu và trắng.

Về phần cứng, Samsung Galaxy S21 FE được cho là sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với tốc độ làm tươi 401PPI và 120Hz, thiết bị có cảm biến dấu vân tay dưới màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus.

Ở bên trong sức mạnh của Galaxy S21 FE đến từ chip Snapdragon 888, RAM 6GB và bộ nhớ trong từ 128 GB. Theo những rò rỉ gần đây, Galaxy S21 FE dự kiến có giá bán từ 699 USD tương đương 15.9 triệu đồng.

 

Siêu phẩm giá rẻ Galaxy S21 FE tiếp tục có người 'đập hộp' sớm khiến dân tình 'trầm trồ'

(Techz.vn) Samsung Galaxy S21 FE hôm nay tiếp tục có màn đập hộp sớm khiến giới công nghệ được một phen bất ngờ.