Giải trí

Hé lộ lí do khiến Ngô Kiến Huy ép cân đến gầy trơ xương, ám ảnh cân nặng tột độ như hiện tại

Hé lộ lí do khiến Ngô Kiến Huy ép cân đến gầy trơ xương, ám ảnh cân nặng tột độ như hiện tại

Thời gian gần đây, người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi Ngô Kiến Huy ngày càng thay đổi, trở nên gầy gò hơn trước rất nhiều. Được biết, đây là kết quả của việc giảm cân thần tốc chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng người hâm mộ lại lo lắng khi chàng “Bắp” lại sụt cân quá nhanh. Có thời điểm Ngô Kiến Huy tiết lộ đã giảm 4 kg trong vòng…2 ngày. Nhiều người khá sốc với số kí đã giảm của nam ca sĩ vì anh đã vượt mặt cả Kỳ Duyên khi cô mất 10 ngày để “đánh bay” 4kg. Việc ép cân khổ sở để sớm sở hữu thân 6 múi khiến nhiều người phải bầu chọn Ngô Kiến Huy là “chàng trai vàng trong làng ép cân”.

Ngô Kiến Huy giảm cân ngoạn mục.

Giọng ca “Truyền thái y” cũng cho biết lí do khiến anh tự ép cân nhiều đến như vậy. Anh cho biết, mỗi khi nhìn lại những bức ảnh tròn trịa khi xưa là lập tức cảm giác thèm ăn lập tực biến mất. “Khi tui muốn ăn gì đó béo ngọt, tui nhìn lại tấm hình này! Không ai thay đổi được bạn trừ khi bạn muốn thay đổi” – Ngô Kiến Huy tâm sự.

Ngô Kiến Huy từng bị soi khoảnh khắc béo tròn, mũm mĩm.
Chàng "Bắp" thuộc tuýp người dễ tăng cân.

Trước đó, Ngô Kiến Huy cho biết bản thân gặp rất nhiều lời chê bai thời còn mập. Vì thế, một lần nữa chàng “Bắp” lại quyết tâm giảm càng nhiều càng tốt. Anh cũng tiết lộ đã giảm từ 72 kg xuống còn 68 kg vào năm 2019 và hiện tại, anh chàng chỉ còn 61,4 kg.

“Tôi chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà “vèo” một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn” – Ngô Kiến Huy cho biết.

Ngô Kiến Huy rất chăm tập boxing.
Ngô Kiến Huy gầy gò khiến fan lo lắng.

Dù giọng ca “Truyền thái y” đang vui mừng vì có thể giảm được cân nhưng chính điều này lại khiến người hâm mộ lo lắng. Nhiều người cho rằng anh không cần ép cân mạnh đến vậy, trông rất ốm yếu. Mong rằng Ngô Kiến Huy có thể chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý hơn trong thời gian tới.

 

Cuộc sống như mơ của ‘ông hoàng cải lương’: Cưới vợ trẻ quyền lực, ở biệt phủ triệu đô

(Techz.vn) Trải qua những khó khăn trong sự nghiệp và tình duyên, giờ đây “ông hoàng cải lương” Kim Tử Long đã có một cuộc sống đầy viên mãn bên người vợ xinh đẹp trẻ trung cùng khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người choáng ngợp.