Giải trí

Hé lộ lí do khiến Đàm Thu Trang ‘giữ chân’ đươc Cường Đô la, khác hẳn Hồ Ngọc Hà gây xôn xao

Hé lộ lí do khiến Đàm Thu Trang ‘giữ chân’ đươc Cường Đô la, khác hẳn Hồ Ngọc Hà gây xôn xao

Cường Đô la được biết đến không chỉ là một doanh nhân thành đạt, mà còn từng hẹn hò với nhiều người đẹp trong showbiz như Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi… Thế nhưng anh cũng ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội, giữ thái độ im lặng về đời tư.

Thế nhưng kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô la mới thoải mái công khai hẹn hò và trở thành lựa chọn cuối cùng của nam doanh nhân. Nhiều người còn cảm thấy khó hiểu, không biết Đàm Thu Trang đã làm điều gì để “giữ chân” được vị đại gia phố núi khét tiếng này.

Sau 2 năm công khai hẹn hò, Cường Đôla và Đàm Thu Trang chính thức "đắp chăn bông", về chung một nhà. Hai người nhanh chóng có một cô con gái đáng yêu. Cuộc sống vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào bên hai nhóc tỳ Subeo, Suchin. Từ ngày lấy nhau có thể thấy Đàm Thu Trang cực kỳ tâm lý và "mạnh tay" để chiều lòng Cường Đôla.

Dù cuộc sống “không có gì ngoài điều kiện”, cả hai vẫn dành thời gian bên nhau, vun vén tifh ảm. Là một người khéo léo, đảm đang, bà xã nam doanh nhân dù bận bịu với con nhỏ, "bà mẹ bỉm sữa" vẫn luôn tận tay nấu ăn cho chồng. Dù cuộc sống thượng lưu nhưng các món ăn mang "hương vị tình yêu" do nữ người mẫu chuẩn bị đều rất sức đơn giản và đầy đủ tình yêu thương đến Cường Đôla.

Không những đảm việc nhà, Đàm Thu Trang cũng vô cùng ủng hộ và tôn trọng sở thích của chồng. Cô chi số tiền lên đến chục tỷ đồng để tặng cho ông xã món quà hợp với anh nhất như ô tô hàng hiếm, đồng hồ đắt đỏ.

Cô từng chia sẻ về thú vui xa xỉ của chồng: "Tôi không quan tâm nhiều lắm đến siêu xe. Nhưng tôi nhìn thấy sự đam mê thật sự của anh Cường dành cho chúng chứ không phải chỉ chơi để khoe khoang, trưng trổ sự giàu có. Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ôtô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng".

Có thể nói, dường như sự dịu dàng, đằm thắm của Đàm Thu Trang đã “giữ chân” được Cường Đô la, khiến anh hoàn toàn thay đổi.

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng là một người đẹp vô cùng đa nghề. Trước khi làm mẹ một con, Đàm Thu Trang là một người mẫu "khét tiếng" với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và sự thông minh, giỏi giang. Cô ghi danh ở nhiều cuộc thi như Miss Teen 2008 với giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất, đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010. Thu Trang dự thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, ngay khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngoài ra người đẹp ghi danh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 (năm Ngọc Hân đăng quang) và dừng chân ở top 20.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm, Đàm Thu Trang còn là một nghệ sĩ đa di năng khi cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc có giá trị như album Lạnh lùng... Tạm biệt anh, MV Nguyện ước quay về, mini album Mặt trăng ôm mặt trời,...

Dù sống cuộc sống thượng lưu, xa hoa nhưng họ luôn giản dị và tìm hạnh phúc từ những điều giản đơn. Khán giả "gật gù" đồng ý trước quan điểm tình yêu và cuộc sống của đôi vợ chồng. Càng ngày, người hâm mộ càng tỏ ra yên lòng, ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân tràn ngập màu hồng của Cường Đôla - Đàm Thu Trang.

 

Phương Mỹ Chi bị CĐM chỉ trích, chửi bới dữ dội khi đi vào ‘vết xe đổ’ của Quyền Linh, Hồng Vân

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khi đi vào “vết xe đổ” của hàng loạt nghệ sĩ như Quyền Linh, Hồng Vân.