Giải trí

Hé lộ không gian sống của MC Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu ở VTV, khác hoàn toàn với tưởng tượng

Hé lộ không gian sống của MC Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu ở VTV, khác hoàn toàn với tưởng tượng

MC Lại Văn Sâm là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả cả nước. Ông từng được mệnh danh là một trong những nhân vật quyền lực bậc nhất VTV. Với thâm niên làm việc lâu năm, cộng thêm những đóng góp lớn, Lại Văn Sâm trở thành cái tên hàng đầu khi nhắc đến đội ngũ nhà báo, MC kỳ cựu của nhà đài. Sau khi nghỉ hưu, người dẫn chương trình tên tuổi này vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền hình, vẫn là gương mặt rất được yêu mến.

mc-lai-van-sam-6

Từng có nhiều tin đồn rằng MC Lại Văn Sâm rất giàu có, chẳng thua kém những nghệ sĩ đình đám ở Việt Nam. Thế nhưng sự thật ra sao cũng chỉ có người trong cuộc mới biết. Vừa qua, người dẫn chương trình kỳ cựu này đã hé lộ một góc nhỏ trong không gian sống của mình, phần nào giải đáp hoài nghi trên.

Cụ thể, hôm 13/5, Lại Văn Sâm chia sẻ hình ảnh của mình năm xưa và hiện tại. 20 năm trước còn trẻ trung, nam MC không ngại lăn xả, có mặt tại sân vận động để chạy tin bài về SEA Games. Giờ đây Đại hội Thể thao Đông Nam Á quay lại với Việt Nam, nhưng Lại Văn Sâm không còn ra sân mà theo dõi chương trình tại gia.

mc-lai-van-sam-7

Trong bức ảnh ngồi trước tivi, một góc nhỏ của nhà MC Lại Văn Sâm gây chú ý. Không xa xỉ, sang chảnh như nhiều người nghĩ, căn nhà của ông toát lên sự ấm cúng. Thoạt nhìn nơi ở của Lại Văn Sâm cũng chẳng khác gì các gia đình bình thường khác với loạt đồ trang trí xinh xắn.

Rạng sáng 15/5, MC Lại Văn Sâm tiếp tục chia sẻ bức ảnh chụp phòng khách nhà mình để ăn mừng chiến thắng của đội bóng yêu thích. Lần này cư dân mạng có thể nhìn thấy những kỷ niệm chương, món đồ lưu niệm liên quan đến môn thể thao vua được xếp ngay ngắn trên kệ tivi. Sự giản dị, bình dân này chắc hẳn khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ.

mc-lai-van-sam-2

Trước đó, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2020, MC Lại Văn Sâm bật mí mình hiện đang sống trong một ngôi nhà nhỏ chứ không phải đại gia như công chúng đồn đoán. Bản thân ông không thích ở chung cư, cũng không muốn biệt thực. Nơi Lại Văn Sâm và vợ sống chỉ là căn nhà rộng 40m2, được xây 3 tầng, mang đậm chất Việt Nam.

mc-lai-van-sam-3

mc-lai-van-sam-4

“Có lần, chị gái gọi điện cho tôi lúc nửa đêm cho hay đã đi qua khu đất tôi mới mua. Tôi còn không biết đó là khu gì nên trả lời rằng chị hãy đến đó, bảo người ta giao cho ngay đi”, MC Lại Văn Sâm dở khóc dở cười nhớ lại tin đồn có biệt thực hạng sang.

 

Lệ Quyên chia sẻ đầy sâu cay giữa ồn ào của Đông Nhi, nói 1 câu khiến CĐM lập tức nhớ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Lệ Quyên về chuyện nghệ sĩ và fan khiến CĐM chú ý, đặc biệt là giữa lúc drama của Đông Nhi gây bão khắp nơi. Nhiều người còn nhớ đến Hoài Linh bởi ông cũng có quan điểm tương tự.