Giải trí

Hé lộ khối tài sản khổng lồ và cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên hậu ly hôn chồng đại gia ‘khét tiếng’

Hé lộ khối tài sản khổng lồ và cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên hậu ly hôn chồng đại gia ‘khét tiếng’

Tháng 10/2020 vừa qua, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chính thức xác nhận ly hôn sau 10 năm chung sống. Vốn được biết là “đại gia ngầm” của showbiz, sau khi ly hôn, nữ ca sĩ cũng không mất nhiều thời gian trong việc ổn định lại cuộc sống.

Mới đây, vào tháng 1/2021, Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ hình ảnh bản thiết kế căn nhà của mình. Khán giả phải ngỡ ngàng khi thấy  mức độ sang trọng, hoành tráng của khối tài sản này. Toàn bộ nội và ngoại thất của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển.

Ngoài hồ bơi lớn ngay sảnh căn biệt thự, không gian sống của Lệ Quyên còn được tô điểm bằng những món đồ có giá trị lớn, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, ngay sau khi ly hôn không lâu, Lệ Quyên đã tậu thêm cho mình một chiếc xe sang. Theo lời nữ ca sĩ chia sẻ, cô là người ở Việt Nam đầu tiên sở hữu mẫu xe này tại thời điểm đó.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang di chuyển bằng 2 chiếc xe hơi đắt tiền là Audi Q8 (trị giá 5 tỷ) và Bentley Flying Spur cô sử dụng từ trước khi ly hôn chồng (trị giá gần 20 tỷ).

Lệ Quyên còn là tay chơi kim cương “khét tiếng”. Cô sở hữu nhiều nhẫn kim cương, đồng hồ trị giá bằng cả một gia tài và rất nhiều món đồ hàng hiệu vô cùng đắt đỏ.

Nói đến đây đã là câu trả lời vô cùng rõ ràng về cuộc sống của Lệ Quyên sau khi ly hôn đại gia Đức Huy. “Nữ hoàng phòng trà” còn có chuyện tình đẹp với tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn tình cảm từ tháng 8/2020. Khi ấy, cả hai bị bắt gặp sánh đôi tình cảm trên một con phố tại Hà Nội. Thời gian sau đó, Lâm Bảo Châu thường xuyên hộ tống Lệ Quyên tham gia nhiều sự kiện.

Sau vài tháng vướng tin đồn hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gần đây đã cởi mở hơn về mối quan hệ. Không chỉ đăng ảnh chụp chung, "nữ hoàng phòng trà" và mẫu nam 9X còn tay trong tay đi sự kiện khiến dân tình trầm trồ.

 

Thủy Tiên hiếm hoi hé lộ ngoại hình con gái giấu kín bấy lâu, CĐM bất ngờ vì 1 chi tiết trên cơ thể

(Techz.vn) Luôn giấu kín ngoại hình của con gái, Thủy Tiên mới đây đã hiếm hoi chia sẻ về cô “công chúa” của gia đình. CĐM cũng ngỡ ngàng khi phát hiện ra một chi tiết đặc biệt trên cơ thể cô bé.