Giải trí

Hé lộ hình ảnh Vy Oanh check in trước giờ sinh giữa liên hoàn drama 400 tỷ và Hoa hậu Thu Hoài

Hé lộ hình ảnh Vy Oanh check in trước giờ sinh giữa liên hoàn drama 400 tỷ và Hoa hậu Thu Hoài

Hình ảnh nữ ca sĩ Vy Oanh chuẩn bị lâm bồn được fanpage chính thức của cô đăng tải cách đây ít phút, theo chia sẻ của người thân, co thậm chí còn phải sắp xếp công việc nhà cửa, xử lý mọi việc ổn thỏa trước khi lên bàn đẻ.

Theo như loạt ảnh được nữ ca sĩ tung lên MXH,  Vy Oanh vẫn tươi cười vui vẻ sau loạt ồn ào với nữ doanh nhân và Hoa hậu Thu Hoài. Cô nhí nhảnh tạo nhiều kiểu dáng khác nhau trong khi đợi các bác sĩ và ekip vào phòng sinh như kế hoạch.

Gần đây, giọng ca Đồng xanh khiến nhiều người không khỏi lắng vì liên tục vướng vào những ồn ào chấn động dù đã cận kề ngày sinh. Vì sinh con vào mùa dịch Covid nên người thân của nữ ca sĩ chỉ có thể ngắm em bé qua điện thoại, hạn chế tiếp xúc tối đa người ra vào bệnh viện.

“Đấy, chị tớ thế đấy, chỉ có ở bên cạnh mới biết chị tớ là người phụ nữ kiên cường, bản lĩnh và lạc quan đến thế nào, chả hiểu sao lúc nào cũng cười cũng quan tâm người khác từng chút một trong khi mọi người thì cứ sốt vó lo cho chị. Nhìn thì mong manh thế mà nói cái gì một là một hai là hai cứ như đàn ông í. Lắm lúc tớ nghĩ nàng ấy chắc đã vượt quá giới hạn của một người bình thường rồi chăng?Không có gì làm lung lay tinh thần thép của chị được luôn trời ạ.

Ad sẽ tiếp tục cập nhật tình hình chị yêu trong những ngày chị nằm ổ nhé.

Đây là những tấm hình trong lúc đợi bác sĩ và ekip vào phòng sinh đây.”, Fanpage của nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, Vy Oanh liên tục dính vào ồn ào với CEO Đại Nam, cả hai xảy ra khẩu chiến trên mạng xã hội, thậm chí hai bên còn dọa sẽ đưa nhau lên tòa vì bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Drama với nữ doanh nhân chưa hết, Vy Oanh lại bị Hoa hậu Thu Hoài tố hàng loạt chuyện trong quá khứ khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính sự việc.

 

Vy Oanh bị khui lại clip cũ giữa ồn ào với Thu Hoài, dân tình lập tức mỉa mai chuyện 400 tỷ

(Techz.vn) Đoạn clip cũ của nữ ca sĩ bất ngờ bị cộng đồng mạng đào lại với nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề.