Giải trí

Hé lộ hình ảnh cuối cùng của Mai Phương trước khi qua đời: Đi lại khó khăn, không thể đứng vững

Hé lộ hình ảnh cuối cùng của Mai Phương trước khi qua đời: Đi lại khó khăn, không thể đứng vững

Ít năm trở lại đây, showbiz Việt liên tiếp đón nhận những tin buồn khi chứng kiến sự ra đi của nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi. Bệnh tật đã khiến họ suy kiệt, không thể gắng gượng thêm dù được nhiều bạn bè, người thân giúp đỡ cũng như sự khích lệ từ khán giả.

Diễn viên Mai Phương luôn để lại trong lòng khán giả là nụ cười tươi cũng như tinh thần lạc quan, hết mình vì nghệ thuật cho đến lúc cuối đời. Xuất hiện trước truyền thông, cô vẫn sẵn sàng thể hiện sự nhiệt tình trong nghệ thuật. Dù đang trên giường bệnh để điều trị, Mai Phương vẫn mang lại tinh thần vui vẻ cho mọi người.

Mới đây, những hình ảnh cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương xuất hiện trước công chúng khiến ai cũng cảm động. Cụ thể, trong một buổi họp báo vào tháng 12/2019, Mai Phương vẫn cố gắng đến ủng hộ bạn bè. Nữ diễn viên đã phải đội tóc giả vì tóc thật đã rụng gần hết sau nhiều đợt xạ trị ung thư.

Tại sự kiện, cố diễn viên vẫn cố nụ cười tươi dù sức khỏe không tốt. Mai Phương vẫn để lộ khuôn mặt thiếu sức sống, giọng nói thều thào. Camera bắt được khá nhiều khoảnh khoắc cô xoa mặt, nhắm mắt đầy mệt mỏi. Đặc biệt, đến cuối chương trình, nữ diễn viên được bạn bè đỡ về, cô rón rén từng bước vì xương giòn, chân đã yếu đi rất nhiều.

Tiếp theo vào tháng 1/2019, Mai Phương cũng đến một sự kiện đấu giá từ thiện. Cô bước đi khó nhọc với sự hỗ trợ của Trang Trần. Được biết, lúc này nữ diễn viên không thể đứng vững do xương quá giòn. Dù sức khỏe không tốt, nhưng cố vẫn nhiệt tình tham gia buổi đấu giá trong sự quan tâm chăm sóc tận tình từ đàn chị.

Trước đó, Mai Phương cũng lấy đi nước mắt rất nhiều người khi liên tục xuất hiện tại những sự kiện cũng như chương trình truyền hình.

Dù mệt mỏi nhưng cô vẫn luôn cố gắng lạc quan trước hàng nghìn khán giả. Cô cũng từng tiết lộ mục đích tham gia cũng chỉ vì quá nhờ nghề, nhớ sân khấu nên luôn cố gắng.

 

Hé lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng muốn giấu kín về con trai với Cường đô la

(Techz.vn) Từng giấu kín bí mật về con trai với Cường đô la, đến nay điều này đã được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.