Thể thao

Hé lộ gia thế ít ai biết của người yêu tin đồn cầu thủ Quang Hải

Hé lộ gia thế ít ai biết của người yêu tin đồn cầu thủ Quang Hải

Huyền My, cô gái đang dính tin đồn tình cảm với Quang Hải đã tiết lộ về gia thế cũng như học vấn của bản thân trên Instagram.

Huyền My - Người yêu tin đồn của cầu thủ Quang Hải.

Cụ thể, sau khi có những câu hỏi được CĐM đặt ra, Huyền My đã không ngần ngại chia sẻ "tất tần tật" về gia đình cũng như ngành học của bản thân. Theo như cô tiết lộ, bố Huyền My làm ở tòa án, còn mẹ kinh doanh bình thường.

Huyền My tiết lộ về công việc của bố mẹ cô.

Tiếp đó, nhiều người muốn "diện kiến" ngoại hình của phụ huynh, "Cô chủ tiệm nail" cũng thoải mái đăng tải hình ảnh. Có thể thấy, nét đẹp Huyền My được thừa hưởng rất nhiều từ bố mẹ, đặc biệt là góc nghiêng "thần thành" giống "y như đúc" mẹ cô.

Bà chủ tiệm nail sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ.

Người yêu tin đồn của Quang Hải cũng chia sẻ về ngành học bản thân. Ít ai biết rằng, bà chủ tiệm nail là dân thiết kế đồ họa chính hiệu, bởi thế mà công việc của cô hiện tại cũng liên quan khá nhiều đến ngành học trước đó.

Vừa xinh đẹp lại tài giỏi, Huyền My còn chia sẻ ảnh từ thời cấp 3 gắn liền với mái tóc dài. Ai nhìn thấy cũng phải "xuýt xoa" với vẻ đẹp của cô nàng, để tóc dù ngắn hay dài đều phù hợp hết.

Huyền My học thiết kế đồ họa của đại học FPT.
Ảnh cấp 3 xinh đẹp của Huyền My.

Huyền My được biết đến là người yêu "tin đồn" của Quang Hải. Cô sinh năm 1997 nhưng đã sở hữu cho mình một số tiệm nail lớn nhỏ. Cô có ngoại hình xinh đẹp với gu thời trang bắt mắt và không kém phần sang chảnh.

Huyền My và Quang Hải dính tin đồn hẹn hò khi CĐM phát hiện ra loạt tương tác "mùi mẫn" trên mạng xã hội. Quang Hải thường xuyên thả tim ảnh bạn gái. Trước đó, Huyền My còn đăng tải hình ảnh chiếc áo có chữ ký cùng dòng chữ của chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam: "Anh thương vợ".

Khi tin tức được nổ ra, Bà chủ tiệm nail cũng trả lời "úp úp mở mở" khiến dân tinh không thôi phỏng đoán. Mới đây, cả hai còn được cho là đi du lịch Đà Lạt cùng nhau, Huyền My còn tiết lộ rằng cô đã có người yêu, làm cho CĐM thật sự tin rằng họ đang hẹn hò.

 

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh `tung` ảnh cưới lung linh, dân tình xôn xao vì chi tiết lạ

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh vừa khiến cộng đồng mạng sôi sục sau khi tung trọn bộ ảnh cưới đầy lung linh cách đây ít giờ.